{channel_category} {/channel_category} ข่าวเดือดไม่พัก ! "กุหลาบดำ" รับน้องโหด "นาบิล" ศึก ONE ลุมพินี 69
{/channel_category}

เดือดไม่พัก ! "กุหลาบดำ" รับน้องโหด "นาบิล" ศึก ONE ลุมพินี 69

View icon 44
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 15.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สับเกียร์เดินหน้า รับความมันขั้นสุดกันแบบไม่ต้องหยุดพัก กับศึก ONE ลุมพินี 69 พร้อมถ่ายทอดสดไปกว่า 190 ประเทศทั่วโลก โดยขนนักกีฬาชั้นแนวหน้าทั้งไทยและต่างชาติ มาแลกเดือดกันให้ถึงใจ ทั้งสิ้น 12 คู่ บนสังเวียนลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

คู่เอกนำรายการ "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ยอดมวยหมัดสั่งจากสุรินทร์ เตรียมรับบทรุ่นพี่ตัวตึง ด้วยการอาสารับน้องโหด "นาบิล อานาน" ดาวรุ่งก้านยาว เชื้อสายไทย-แอลจีเรีย-ฝรั่งเศส ที่จะขยับขึ้นมาสู้ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เป็นครั้งแรก

สำหรับ กุหลาบดำ ปัจจุบันหายจากอาการบาดเจ็บนิ้วมือขวา พร้อมขึ้นสังเวียน หวังกลับไปยืนบนเวทีระดับโลก ONE อีกครั้ง

ขณะที่ นาบิล ฟอร์มฮอตเกินต้าน ปราบรุ่นพี่ฝีมือดีในรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) มา 2 รายติด และหวังเปิดตัวในรุ่นแบนตัมเวต ให้ปังสุดใจ ด้วยการเอาชนะ กุหลาบดำ ที่เป็นอีกหนึ่งนักชกตัวตึงของรุ่นนี้ให้ได้

ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ เป็นการพบกันของ 2 นักชกสายถึก ระหว่าง "แฝดอโยธยา" พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัย จอมบู๊ วัย 33 ปี จากอยุธยา พบกับ "ซอ ลิน อู" นักชกคนเหล็ก วัย 32 ปี จากเมียนมา ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

นอกจากนั้น ศึกนี้ยังมีการต่อสู้ของคู่มวยดังให้รับชมแบบจุใจ ทั้งในกติกามวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง และการต่อสู้แบบผสมผสาน รวมเบ็ดเสร็จครบโปรแกรมเดือด มีทั้งสิ้น 12 คู่ รับประกันความมัน ชนิดที่เวทีต้องสะเทือน แฟนตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามความเดือดได้ที่ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป รับประกันความมันดุเดือดเช่นเคย และใครที่อยากติดตามตั้งแต่ต้นรายการ ก็ชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ทั้งเฟซบุ๊กและยูทูบเทโรดิจิทัล, Ch7HD และ ONE Championship ตั้งแต่ 19.30 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาด

รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
- Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship