นักท่องเที่ยวจีน เล่นสยิวกลาง ม.ดังเมืองเชียงใหม่

นักท่องเที่ยวจีน เล่นสยิวกลาง ม.ดังเมืองเชียงใหม่

View icon 23.2K
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 18.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล นักท่องเที่ยวหนุ่มสาวชาวจีน เล่นสยิวกลางวันแสก ๆ ในลานจอดรถสถานศึกษากลางเมืองเชียงใหม่ ที่แท้เมากัญชาและดื่มเบียร์

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ของจังหวัดเชียงใหม่ มีการแชร์ภาพคู่รักนักท่องเที่ยวชาวจีน มีเพศสัมพันธ์กันในบริเวณสถานศึกษาในพื้นที่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ แล้วมีเจ้าหน้าที่ของสถานศึกษาเข้าไปห้ามปรามและไล่นักท่องเที่ยวคู่นี้ ขณะเดียวกันตำรวจเข้ามาตรวจสอบ  นำเสื้อผ้ามาให้สวม  และนำตัวทั้งสองคน ส่งไป โรงพยาบาล เพื่อดูแลและควบคุมสติ จากนั้นมีการนำภาพไปโพสต์ในโลกออนไลน์ก่อนจะถูกลบในเวลาต่อมา

ด้านพ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.แม่ปิง เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องไม่มีการแจ้งความเข้ามา  ซึ่งหลังจากนี้อาจประสานกับผู้บริหารสถานศึกษาหามาตรการป้องกันต่อไป

ขณะที่ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ บอกว่าช่วงเวลาประมาณห้าโมงเย็น นักท่องเที่ยวชาวจีนทั้ง 2 คน ได้มาสั่งข้าวและพากันไปนั่งกินใต้ต้นไม้  ใกล้กับจุดลานจอดรถ  จากนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็พากันเดินไปที่ใกล้กับกองดิน ฝ่ายหญิงถอดเสื้อผ้าออกหมด และได้พยายามถอดเสื้อฝ่ายชาย จนเหลือแต่กางเกงขาสั้น ซึ่งฝ่ายหญิงให้ผู้ชายนอนลง และผู้หญิงขึ้นนั่งทับ ท่ามกลางสายตา ของประชาชนและนักศึกษา  ที่ขี่รถสัญจรผ่านไปมา จึงพากันแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัย และตำรวจมาที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มีการนำผ้าและร่มมาบังไว้ และให้สวมเสื้อผ้า  ก่อนจะนำรถมารับส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ขณะที่ พันตำรวจโท อวิรุทธ์ สุขแย้ม สารวัตรงานสืบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 เผยว่า จากการสอบถาม นักท่องเที่ยวจีน ทราบว่าไปสูบกัญชามาก่อน และมานั่งดื่มเบียร์  คาดว่าฝ่ายหญิง เกิดอาการหลอนจนเพี้ยน  เบื้องต้นได้ส่งตัวนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน ไปรักษาอาการ ที่โรงพยาบาลมหราชนครเชียงใหม่  แต่ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว 

โดยเจ้าของสถานที่ ไม่ได้เอาเรื่อง ส่วนเรื่องอนาจาร เป็นเรื่องของตำรวจท้องที่ และขณะนี้นักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน ยังไม่ได้ออกนอกประเทศ และยังไม่เจอตัว ทางตำรวจท่องเที่ยว จะเรียกตัวมาทำประวัติไว้ และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง