อ้างเด็กน่ารัก พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาว 5 ปี จนตั้งท้อง

อ้างเด็กน่ารัก พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาว 5 ปี จนตั้งท้อง

View icon 159
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 18.32 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
แม่ร้องกันจอมพลังช่วย หลังพ่อเลี้ยงขืนใจลูกสาวตั้งแต่ 8 ขวบ นานกว่า 5 ปี จนลูกสาวตั้งท้องตอนอายุ 13 ปี อ้างทำไปเพราะลูกสาวน่ารัก

วันนี้ (5 กรกฎาคม 2567) ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา กันจอมพลังได้นำตัวผู้เสียหายเข้าพบกับ พ.ต.อ.อรงกรณ์  คลังเงิน ผกก.สภ.วังน้ำเขียว เพื่อติดตามความคืบหน้าที่ผู้เสียหายได้เข้ามาลงบันทึกประจำวันเอาไว้ กรณีถูกพ่อเลี้ยงขืนใจจนตั้งท้อง ซึ่งทางผู้เสียหายได้ยื่นเรื่องร้องเรียนกับกันจอมพลังเอาไว้ นอกจากนี้ ทางฝ่ายปกครองอำเภอวังน้ำเขียว พร้อมด้วยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมพูดคุยหารือแนวทางการช่วยเหลือเยียวยาเด็กหญิงวัย 13 ปี ผู้เสียหาย

โดยแม่ของเด็กหญิงวัย 13 ปี เปิดเผยว่า “สำหรับพ่อเลี้ยงรายนี้ ได้มาอาศัยอยู่กินกับตนมาตั้งแต่เมื่อประมาณปี 2562 ซึ่งอยู่กินด้วยกันมาเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ตอนนั้นลูกสาวของตนมีอายุ 8 ปี ตนก็ไปทำงานในพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา ส่วนตัวพ่อเลี้ยงของเด็กทำงานอยู่ที่อำเภอปากช่อง แต่น่าจะอาศัยช่วงจังหวะที่ตนไม่อยู่ ก่อเหตุขืนใจลูกสาวของตน โดยก่อนหน้านี้ ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมที่เป็นที่น่าสงสัย

จนกระทั่งเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ตอนที่ลูกของตนตั้งท้องได้ 8 เดือน จึงได้สอบถามกับลูก แต่ลูกไม่พูดอะไร เนื่องจากโดนขู่ไว้ว่าห้ามบอกแม่ ซึ่งหลังจากทราบว่า ลูกของตนท้องก็ได้พาไปฝากท้อง และเริ่มสงสัยในตัวพ่อเลี้ยง เนื่องจากลูกสาวของตนเป็นเด็กที่อยู่บ้าน ไม่กินไม่เที่ยว ซึ่งสาเหตุนี้เอง ทำให้ตนสงสัยในตัวพ่อเลี้ยง จนสอบถามความจริงจากปากพ่อเลี้ยง ซึ่งตัวพ่อเลี้ยงเองก็ปฏิเสธ ไม่ยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนทำให้ตนต้องบอกกับพ่อเลี้ยงว่า ให้ไปทำการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ยืนยันความบริสุทธิ์ ทางตัวพ่อเลี้ยงเองก็ผัดผ่อนเรื่อยมา ไม่ยอมไปตรวจดีเอ็นเอ

กระทั่งลูกสาวของตนคลอดลูกออกมา ตนจึงถามย้ำอีกครั้งเนื่องจากหลานของตนมีใบหน้าคล้ายกับพ่อเลี้ยง ซึ่งทางพ่อเลี้ยงเอง ก็ยังให้การปฏิเสธไม่ยอมรับ จนเมื่อช่วงต้นปีนี้ หลานของตนมีอายุได้ 3 เดือน ตัวพ่อเลี้ยงได้ออกจากงาน และย้ายที่อยู่ออกไป ทำให้ไม่สามารถติดต่อได้ แต่ช่วงก่อนที่จะติดต่อไม่ได้ ตนเคยโทรศัพท์ไปถามอีกครั้ง พ่อเลี้ยงเองก็ให้การยอมรับทางโทรศัพท์ว่า เป็นคนขืนใจลูกจริงๆ โดยให้เหตุผลว่า ลูกสาวของตนน่ารัก

ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวนี้ ทำให้ลูกสาวของตนต้องพักการเรียนเอาไว้ก่อนเพื่อคลอดลูก และสภาพจิตใจของลูกสาวก็ย่ำแย่ ไม่อยากพูดจาเรื่องนี้กับใคร ตนเป็นห่วงลูกมาก จนวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา จึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาแจ้งความที่ สภ.วังน้ำเขียว พร้อมกับติดต่อไปยังเพจของ กันจอมพลังให้ช่วยเหลือติดตามดำเนินคดี”

ด้านกันจอมพลัง กล่าวว่า “ที่ลงพื้นที่มาในวันนี้ เนื่องจากทางผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ เพราะทางตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับตัวพ่อเลี้ยง ทำให้ครอบครัวผู้เสียหายรู้สึกกังวลหากพ่อเลี้ยงกลับมา ซึ่งทางผู้กำกับฯ ได้บอกกับตนแล้วว่า จะดำเนินการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด เนื่องจากรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ หลังจากการพูดคุยกับทางบ้านพักเด็กฯ ก็มีแนวทางในการช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 13 ปี ผู้เสียหาย โดยเบื้องต้นจะมีการดำเนินการเรื่องที่พักอาศัยให้กับตัวเด็กผู้เสียหาย รวมไปถึง ตัวของน้องเองก็อยากจะเรียนต่อ จึงให้บ้านพักเด็กฯ ติดต่อประสานงานกับทางโรงเรียนต้นสังกัดของน้อง เนื่องจากน้องยังมีชื่ออยู่ในโรงเรียน ส่วนเรื่องหลังจากนี้ไป จะรับเลี้ยงเด็กต่อหรือว่าจะยกให้กับทางบ้านพักเด็กดูแลก็ต้องให้ครอบครัวของผู้เสียหายไปพูดคุยกันก่อน

ขณะที่ด้านคดีความ ผู้กำกับฯ สภ.วังน้ำเขียว ได้เตรียมนัดสหวิชาชีพมาร่วมกันสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย พร้อมกับนำตัวอย่างดีเอ็นเอเพื่อไปพิสูจน์ในเบื้องต้น ซึ่งคาดว่าในเร็ววันนี้จะมีการออกหมายจับตัวพ่อเลี้ยงได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง