พ่อช้ำใจ! เพื่อนสนิทข่มขืนลูก14 ปี จนตั้งท้อง

พ่อช้ำใจ! เพื่อนสนิทข่มขืนลูก14 ปี จนตั้งท้อง

View icon 371
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 19.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กินบนเรือนขี้บนหลังคา! พ่อสุดทนอุตส่าห์ไว้ใจให้เพื่อนสนิท มากินนอนที่บ้าน ลงมือขืนใจลูกสาวอายุ 14 ปี นานร่วมปีจนท้อง ร้อง “ปวีณา” ประสานตร.จับกุมตัว    

สืบเนื่องจากนายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ร้องเรียนผ่านมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกนายอ๊อด อายุ 45 ปี เพื่อนสนิทของพ่อ ข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ที่ผ่านมาลูกไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ และไม่กล้าบอกใคร กระทั่งวันที่ 2 มิ.ย.67 เรื่องแดงเพราะพ่อ สังเกตเห็นลูกสาวท้องโตขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้เค้นถาม จนลูกสาวยอมปริปากบอกว่า ถูกนายอ๊อด ข่มขืนมานานร่วม 1 ปี

โดยพ่อ เชื่อใจให้นายอ๊อด มาอาศัยกินนานอยู่ที่บ้าน เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน ซึ่งนายอ๊อดจะลงมือใช้กำลังข่มขืนลูกสาว เวลาที่ตนกับภรรยาไม่อยู่ นอกจากนี้ยังข่มขู่ลูกสาวห้ามบอกใคร ขู่จะฆ่าให้ตาย แต่ตนเริ่มสังเกตเห็นว่าลูกสาว ทั้งโตขึ้น จึงพาไปหาหมอ พบว่าลูกตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน พ่อจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านดู่ ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะไว้ใจให้เพื่อน มากินนอนที่บ้าน แต่กลับมาทำกับลูกสาวตนแบบนี้ จึงยอมไม่ได้ และพบว่าหลังเกิดเหตุ นายอ๊อดได้หลบหนีอกกนอกพื้นที่ ไปทำงานอยู่ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงประสานขอความช่วยเหลือ ผ่านทางมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ช่วยติดตามคดี  

ต่อมานางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ประสาน พ.ต.อ. อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผกก.สภ.บ้านดู่ ให้เร่งสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงผู้เสียหาย และประสาน น.ส.ปฏิญญา คงอาวุธ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเชียงราย เพื่อดูแลสภาพจิตใจเด็ก ขณะที่ครอบครัวของเด็กหญิงก็มีฐานะยากจนไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูทารกได้ หากเด็กหญิงเอ คลอดลูกออกมาอาจจะต้องฝากเข้าสถานสงเคราะห์

ล่าสุดวันนี้ 5 ก.ค.67 พ.ต.อ.อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผกก.สภ.บ้านดู่ เปิดเผยว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายอ๊อด ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15ปี ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว ในพื้นที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร และจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 6 ก.ค.นี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง