คลั่งรักเมีย หนุ่มใจถึงสักทะเบียนสมรสเต็มแขน

คลั่งรักเมีย หนุ่มใจถึงสักทะเบียนสมรสเต็มแขน

View icon 105
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 20.33 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
หนุ่มบุรีรัมย์ใจถึงสักทะเบียนสมรสเต็มแขน เผยเป็นคนไม่โรแมนติกเลยอยากแสดงความรักกับภรรยาด้วยวิธีนี้

วันที่ 5 ก.ค.67 หลังเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์คลิปการสักยันต์ซึ่งเป็นภาพทะเบียนสมรส เพียงไม่นานมีคนเข้าไปถูกใจและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย บางคนบอกว่าเป็นการแสดงความรักที่ดี บางคนบอกว่าไม่เผื่อหากต้องได้เลิกกัน

จากการตรวจสอบผู้โพสต์คือช่างสักชื่อนายสารินทร์ หรือช่างเสก อายุ 36 ปี เป็นคนบ้านตะเคียน ต.บ้านปรือ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เปิดร้านสักอยู่ที่บ้าน โดยนายสารินทร์ เล่าว่าเคสนี้สักเมื่อต้นปี 2567

ก่อนหน้าที่จะนัดสัก ชายคนที่สักเข้ามาสอบถามก่อนทางเพจ เมื่อทราบว่าจะสักทะเบียนสมรส ตนเองถามไปเพียงคำเดียวว่า”มั่นใจหรือไม่”เมื่อเขาตกลงจึงลงนัดกว่าจะถึงคิวใช้เวลาประมาณ 6 เดือน เมื่อถึงเวลาเขาได้มาตามนัด คือวันที่ 1 ม.ค.67 ตอนนั้นคิดราคาค่าสัก 2,500 บาท และเพิ่งเอามาโพสต์

นายสารินทร์ กล่าวด้วยว่า ตามคอมเมนต์ที่ปรากฎเช่นเวลาเลิกกันต้องตัดแขนทิ้งหรือไม่นั้น ขออธิบายว่าการลบลอยสักมันยากจริง แต่มีทางแก้กรณีสักทะเบียนสมรส ถ้าเลิกกัน แค่มาสักทับก็จบ กรณีนี้ตนไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ตรงกันข้ามการแสดงความรักเป็นสิ่งที่ดีจะผ่านทางช่องทางไหนก็ได้ เพราะทุกอย่างมีทางแก้อยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม นายนุ อายุ 37 ปี เจ้าของลายสัก เป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ แต่ทำงานอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยนายนุ เล่าว่า ตนอยู่กินกับภรรยามาประมาณ 19 ปี แล้ว ลูกสาวคนโต อายุ 16 ปี ลูกชายคนเล็กอายุ 7 ปี เมื่อปี 2562 ตนกับภรรยาได้ไปจดทะเบียนสมรสกันเพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมายที่อำเภอเมืองบุรีรัมย์ หลังจากนั้นก็อยู่กินกันมาอย่างมีความสุข ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันแม้แต่ครั้งเดียว

สาเหตุเพราะภรรยาเป็นคนดีทุกด้านเข้าใจสามี  ถึงแม้บ้างครั้งจะขัดกันบ้างแต่ที่อยู่กันมานาน 19 ปี ไม่เคยมีปัญหา หลายครั้งที่ที่อยากแสดงความรักกับภรรยา แต่ตัวเองมีข้อเสียแสดงออกทางความรักไม่เป็น เป็นคนไม่โรแมนติก ทั้งที่รักภรรยามาก จึงมีความคิดที่จะแสดงความรักด้วยการสักทะเบียนสมรสไว้ที่แขน หลังจากนั้นได้ติดต่อช่างสักที่บุรีรัมย์ โดยวันสักได้พาภรรยาไปด้วย ภรรยารู้ว่าจะไปสักแต่ไม่รู้ว่าสักเป็นรูปอะไร จนกระทั่งสักเสร็จภรรยาถามว่า”ทำไมกล้าสัก”ตนจึงกล้าบอกภรรยาว่าเพราะรัก”ยอมรับว่าหลังจากสักลายแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขเพิ่มขึ้น

นายนุ เล่าอีกว่า ยอมรับว่าหลังจากสักมามีเพื่อนร่วมงานทักเป็นจำนวนมาก เพราะลายสักอยู่ท่อนแขนด้านซ้าย เวลาใส่เสื้อแขนสั้นจะเห็นชัดเจน แต่ไม่ได้สนใจ เพราะต้องการแสดงความรักกับภรรยาผ่านทางนี้ ส่วนคนที่ไม่เห็นด้วยตนก็ไม่สนใจโดยตั้งข้อคิดกับตนเองว่าถ้าครอบครัวเรามีความสุขใครจะคิดอย่างไรเป็นเรื่องของเขา