รถอเนกประสงค์ชนร้านก๋วยเตี๋ยว บาดเจ็บ

View icon 988
วันที่ 6 ก.ค. 2567 | 16.01 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแค่เสี้ยววินาทีจริง ๆ แม้ว่าคนเจ็บ จะเดินอยู่ริมฟุตบาทและห่างจากถนนแล้ว แต่ก็ถูกรถอเนกประสงค์ ที่ขับมาจากด้านหลังพุ่งชนจนร่าง ไปชนกับร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 4 คน

ภาพนาทีระทึก ที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ขณะที่นายอมรศักดิ์ อายุ 49 ปี ที่กำลังเดินอยู่ริมฟุตบาต บนถนนฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ก่อนจะหันหลังไปเห็นรถอเนกประสงค์สีขาวจากด้านหลัง จนต้องกระโดดเพื่อหลีกหนี แต่หลบไม่ทัน ทำให้รถพุ่งชนร่างเข้าเต็มแรง กระเด็นไปกับรถ ก่อนไปชนร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน จนข้าวของในร้านก๋วยเตี๋ยว โต๊ะ ถ้วย-ชาม และหม้อลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวแตกกระจาย นอกจากนี้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในร้าน รวม 4 คน มีแผลถลอก น้ำร้อนลวกตามร่างกาย และถูกกิ่งไม้หัก กระเด็นใส่ร่าง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เบื้องต้น ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเชิญคนขับรถอเนกประสงค์ ไปสอบปากคำที่โรงพัก พบว่า สาเหตุเกิดจากหลับใน ทำให้รถเสียหลักไปชนคนบนฟุตบาต พร้อมทั้งได้เชิญผู้เสียหาย ทั้งเจ้าของร้าน และผู้บาดเจ็บทั้งหมด ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากออกโรงพยาบาล เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถอเนกประสงค์ที่ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง