ใจสู้ ! 'บิ๊ก ศรุต' อัปเดตอาการ เริ่มทำกายภาพหัดยืด - เดินกับ Walker

ใจสู้ ! 'บิ๊ก ศรุต' อัปเดตอาการ เริ่มทำกายภาพหัดยืด - เดินกับ Walker

View icon 151
วันที่ 7 ก.ค. 2567 | 16.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ใจสู้ !  “บิ๊ก ศรุต” อัปเดตอาการ หลังผ่าตัดแก้ไขปัญหาขาผิดรูป เริ่มทำกายภาพหัดยืด - เดินกับ Walker ชาวเน็ตคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจ 

แฟนคลับชาวเน็ตและคนบันเทิงแห่ส่งกำลังให้กับ "บิ๊ก ศรุต"  นักแสดง นักดนตรีที่ผลงานต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขปัญหา Knock knee หรือ ภาวะผิดรูปของหัวเข่าทั้งสองข้าง

ล่าสุด (7 ก.ค. 67) หนุ่มบิ๊ก ศรุต ได้โพสต์คลิปวิดิโออัปเดตอาการให้แฟน ๆ ได้หายห่วงผ่านอินสตราแกรม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะหัดเดินด้วย Walker พร้อมระบุแคปชัว่า "คุณภรรยาถ่าย พอคุณหมอให้หัดเดินได้ ไอ้เราก็เดินเลย(แบบกระดึ๊บๆ) แล้วอะดรีนาลีนมันหลั่ง เราพูดไม่หยุดเลยจ้ะ"

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน "บิ๊ก ศรุต" ยังได้โพสต์เล่าอัปเดตอาการหลังผ่าตัดอีกว่า "ที่ข้อเท้าคือถุงทรายถ่วงน้ำหนัก 2k. เอาไว้กายภาพยกขาเพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อต้นขาครับ อัพเดทตอนนี้คุณหมอให้ฝึกยืนแล้วกับ Walker ครั้งละ 3-5 นาที วันละ 5-10 ครั้ง แล้วแต่กำลังของผมเองครับ วันนี้ครบ 28 วันหลังจากผ่าตัดแล้วเรียกว่าผ่านมาเกือบครึ่งทางแล้วครับ

ถ้าถามว่ายังเจ็บมั้ย? ผมตอบได้เลยว่าเจ็บทุกวันครับ แยกเป็นส่วนของกระดูกนี่ความเจ็บบรรเทาไปเรื่อย ๆ ตามเวลา แต่ตรงที่อุปกรณ์เสียบทะลุขาและกระดูกของผมนี้เจ็บทุกวันครับ แต่ใจมันได้ มันสู้ครับ ผมคิดตลอดว่ามันจะค่อยๆดีขึ้นครับ จะวันละกี่ % ก็ไม่เป็นไรครับ แต่ว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆทุกวันแน่นอน ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคนนะครับ"

ด้านแฟนคลับคนบันเทิงต่างเข้าไปคอคเมนต์ส่งกำลังใจให้ "บิ๊ก ศรุต" กันอย่างเนื่องแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง