ONE ลุมพินี : “คุณป๋อม” หนุ่มยโสธร คว้า “ONE ซูเปอร์แฟน” รับ 1 แสนบาท

ONE ลุมพินี : “คุณป๋อม” หนุ่มยโสธร คว้า “ONE ซูเปอร์แฟน” รับ 1 แสนบาท

View icon 207
วันที่ 7 ก.ค. 2567 | 22.35 น.
ONE Championship
แชร์
ควันหลงจากศึก ONE ลุมพินี 69 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” แจกรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” ให้กับผู้ชมทางบ้านที่รับชมการแข่งขันทางหน้าจอโทรทัศน์เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน

โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้มีการประกาศกฎกติกาสำหรับรางวัลซูเปอร์แฟน โดยผู้ร่วมสนุกต้องถ่ายรูปขณะรับชม ONE ลุมพินี ทางหน้าจอโทรทัศน์ส่งเข้ามาในเพจ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand ซึ่งมีแฟนมวยส่งภาพเข้ามาร่วมสนุกลุ้นรางวัลกันอย่างมากมาย

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 คู่ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs นาบิล อานาน

668ab5aec46416.36130686.jpg
รูปที่ส่งชิงรางวัล ONE ซูเปอร์แฟน ของ คุณป๋อม

โดยผู้โชคดีในสัปดาห์นี้ตกเป็นของ “คุณป๋อม” พรพิพัฒน์ พิลาจันทร์ วัย 23 ปี ชาวจังหวัดยโสธร อาชีพพนักงานแต่งรถประดับยนต์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าชื่นชอบมวยมาตั้งแต่วัยเด็ก ถึงขั้นเคยมีความฝันอยากจะเป็นนักมวย และติดตามดู ONE ลุมพินี มาตั้งแต่นัดปฐมฤกษ์ เมื่อ 20 ม.ค.66 และประทับใจไฟต์ ที่ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” เอาชนะคะแนน “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” มากที่สุด

โดยทุกวันศุกร์ “คุณป๋อม” จะชักชวน “น้องปอเช่” ลูกชายวัยเกือบ 2 ขวบ และ“คุณดรีม” ภรรยา มานั่งเชียร์มวยกันแบบพร้อมหน้า

การคว้ารางวัล ONE ซูเปอร์แฟน ในครั้งนี้ เขารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล 100,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเงินก้อนนี้ถือสำคัญกับชีวิตมาก และ จะนำเงินเก็บไว้เป็นทุนสำรองในอนาคตต่อไป นอกจากนี้เจ้าตัวเปิดเผยอีกว่า มีโอกาสจะส่งลูกชายไปเรียนรู้มวยไทยในอนาคตอีกด้วย

668ab5b10b9a50.83397103.jpg
 
“ทุกวันศุกร์ผมจะรีบทำกับข้าวให้ลูก เพื่อที่จะมานั่งดูมวย ONE ลุมพินี โดยมีลูกชาย แล้วก็ภรรยา นั่งดูอยู่ด้วยกัน ตอนที่ร่วมสนุกชิงรางวัลซูเปอร์แฟนผมไม่ได้คิดว่าจะได้ พอประกาศว่าเราเป็นผู้โชคดี ผมกระโดดดีใจกับภรรยาเลย มีคนดูทั่วโลก นี่มันยิ่งกว่าถูกหวยอีกครับ”

“เงินก้อนนี้สำคัญกับผมมาก ตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ผมทำงานคนเดียว เพราะว่าให้ภรรยาลาออกจากงานมาเลี้ยงลูก เมื่อก่อนตอนทำงานทั้งคู่ก็พอมีเงินเก็บบ้าง ตอนนี้ก็ยังพอถู ๆ ไถ ๆ ไปได้แต่ก็ไม่มีเก็บ ผมก็จะใช้เงินก้อนนี้เป็นทุนสำรองไว้ครับ”

“ลูกชายผม เขาเป็นแฟนคลับตัวยงของตะวันฉาย พีเค.แสนชัย  ผมเองก็ใฝ่ฝันอยากให้ลูกชายชกมวย เพราะตอนเด็กผมอยากชกมวย แต่ครอบครัวไม่ยอมให้ชก เพราะเขากลัวผมเจ็บ พอผมมีลูกชาย ถ้าสนใจทางนี้ผมพร้อมสนับสนุนเต็มที่ครับ” 

668ab5b0991d75.33940113.jpg
 
สำหรับสัปดาห์ต่อไปศึก ONE ลุมพินี 70 วันศุกร์ที่ 12 ก.ค.นี้ คู่เอกนำรายการ “โฟกัส พีเค.ว.อภิญญา” ดาวรุ่งดีกรีอดีตแชมป์เวทีมวยช่อง 7 สี พบกับ “สเตฟาน เออร์ไวน์” จอมบู๊ฟอร์มร้อนจากสกอตแลนด์ ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 130 ป.

ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ “โชคปรีชา พีเค.แสนชัย” จอมเก๋าเตรียมวัดสด “อับดาลลาห์ ออนดาช” เจ้าของสถิติ 4 ไฟต์ไร้พ่ายจากเลบานอน ในกติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.)

โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 70 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV