โจรตัดสายไฟฟ้า ถูกไฟดูดเสียชีวิต

View icon 190
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เรียกว่าถึงคราวเคราะห์ เป็นเรื่องของโจรเข้ามาขโมยตัดสายไฟในบ้านไม่มีคนอยู่ ปรากฏว่าถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตนานเกือบครึ่งเดือน จนกระทั่งเจ้าของบ้านมาเห็นถึงกับผงะด้วยความตกใจ

ตำรวจ สภ.ราษฎร์บูรณะ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์เพศชาย ภายในบริเวณบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงหลังหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ เสียชีวิตมาแล้ว 2 สัปดาห์ สภาพสวมกางเกงยีนสีดำ ส่วนเสื้อที่สวมใส่น่าจะถูกตัวเงินตัวทองกัดกินไปพร้อมกับเนื้อตัว ตรวจสอบไม่พบเอกสารใด ๆ และมีมีดยาว 1 ฟุต ตกอยู่ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พบภายในบ้านมีสายไฟถูกตัดหลายจุด

นางสมสกุล อายุ 62 ปี บอกว่า ช่วง 13.00 น. เมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) เข้ามาเก็บกวาดบ้าน ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงไปตามเพื่อนบ้านมาดูก็พบโครงกระดูกดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นขโมยที่เข้ามาตัดสายไฟฟ้าในบ้าน เพราะปกติไม่มีคนอยู่ โดยตนเองจะมาทำความสะอาด 2 เดือนต่อครั้ง และพบว่าก่อนหน้านี้ก็มีถังก๊าซและคอมเพรสเซอร์แอร์หายไป

ตำรวจได้ส่งโครงกระดูกและชิ้นส่วนทั้งหมดไปตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต และพิสูจน์ตัวบุคคลว่าเป็นใคร พร้อมตรวจสอบในพื้นที่ว่าช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการแจ้งความคนหายที่ไหนหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง