พิษรักแรงหึง ต่อยกันบาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ

View icon 90
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พิษรักแรงหึงระหว่างรักสามเส้าเราสามคน เป็นปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้น ทำให้ทำร้ายกันบาดเจ็บ โดยที่จังหวัดสมุทรปราการ มีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเก่าของฝ่ายหญิง ถูกแฟนใหม่ท้าดวลชกต่อย เพราะความรำคาญที่เมาแล้วมาก่อกวน หลังจากเช่าห้องอยู่ในหอพักเดียวกัน จึงต่อยหน้าจนล้มหัวฟาดพื้น เลือดไหลอาบ  

พิษรักแรงหึง ต่อยกันบาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ
อาสากู้ภัยกำลังทำแผลบาดเจ็บให้ นายบุญโฮม อายุ 33 ปี บริเวณด้านหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลท้ายบ้านใหม่ พื้นที่ตัวเมืองสมุทรปราการ โดยมีคราบเลือดอยู่ที่พื้น ภายหลังถูก นายสิริพันธ์ อายุ 35 ปี คู่กรณี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของหญิงสาวที่นายบุญโฮม เคยคบหาอยู่ ทำร้ายชกต่อยจนล้มศีรษะกระแทกพื้นเป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (7 ก.ค.) โดยนายบุญโฮม บอกว่า ได้เลิกกับแฟนแล้ว และช่วงค่ำเห็นแฟนกำลังขนของย้ายห้องไปอยู่กับชายหนุ่มแฟนใหม่ ในหอพักเดียวกัน จึงเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวไปเคาะห้อง เจอชายคนใหม่ถามว่ามีอะไร จึงบอกไปว่าอยากได้เงินคืน จากนั้นก็ทะเลาะกัน และท้าดวลลงมาต่อยกันข้างล่าง

ขณะที่ นายสิริพันธ์ คู่กรณี บอกว่า สาเหตุที่ย้ายห้อง แต่อยู่หอเดียวกัน เพราะยังหาที่ใหม่ไม่ได้ และแฟนก็ได้ยืนยันว่าเคลียร์กับแฟนเก่าจบแล้ว จึงมาช่วยแฟนย้ายห้อง ปรากฏว่าทางแฟนเก่าของแฟนก็มาป่วน เหมือนจะเมาด้วย และมีปากเสียงกัน จึงท้าดวลลงไปต่อยกันข้างล่างแบบไม่มีอาวุธ และความที่ตัวเองตัวใหญ่กว่า อีกฝ่ายจึงสู้ไม่ไหว

พี่เขยแทงน้องเมีย บาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ
ส่วนอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งซอยแพรกษา 7 พื้นที่ตัวเมืองสมุทรปราการเช่นเดียวกัน พบชายชาวเมียนมาบาดเจ็บ ถูกแทงที่สะโพกเป็นแผลฉกรรจ์ อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพี่เขยของผู้บาดเจ็บ และเป็นชาวเมียนมาด้วยกัน ได้หลบหนีไป มีสาเหตุเกิดจากผู้ก่อเหตุทะเลาะกับเมียตัวเอง ทางฝ่ายน้องเมียที่เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปห้ามและโดนลูกหลงถูกแทงดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง