เดือดร้อน! โจรขโมยมิเตอร์น้ำ

View icon 57
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 06.13 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านถูกลักมิเตอร์น้ำประปา ที่จังหวัดมหาสารคาม ร้องขอให้ตำรวจ เร่งจับกุมคนร้าย ที่สร้างความเดือดร้อน ให้ผู้ใช้น้ำ ตื่นมาเช้ามืด ไม่มีน้ำใช้

เป็นสภาพน้ำที่พุ่งออกมาจากท่อน้ำ หลังถูกคนร้ายลักเอามิเตอร์น้ำไป ที่ชาวบ้านใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ ชาวบ้าน เล่าว่า คนร้ายเข้ามาตัดมิเตอร์น้ำหน้าบ้าน ตอนกำลังหลับสนิท ช่วงเช้ามืดพอใกล้จะตื่นนอน ชาวบ้านได้ยินเสียงน้ำ จึงเอะใจว่าลืมเปิดน้ำทิ้งไว้ พอลุกมาตรวจสอบห้องน้ำ พบว่าปิดน้ำสนิท จึงลงมาหน้าบ้าน พบว่ามิเตอร์ถูกคนร้ายลักไปแล้ว

บ้านที่โดนลักมิเตอร์ เป็นตึกแถวหลายคูหา โดนลักมิเตอร์น้ำ ติด ๆ กัน 5 หลังคาเรือน เจ้าของบ้าน บอกว่า ขนาดทำกรงเหล็กครอบมิเตอร์ไว้ ยังถูกลักเอาไปจนได้ และเป็นจังหวะพอดี ที่กล้องวงจรปิดหน้าบ้านเสีย หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความ พบว่ามีผู้เข้าแจ้งความ ว่าถูกลักมิเตอร์น้ำไปหลายราย เรื่องนี้ ขอให้ตำรวจ ติดตามจับกคน้ายมาดำเนินคดีเร็ว ๆ และให้สายตรวจ ออกตรวจตราให้บ่อย ๆ เพราะได้รับความเดือดร้อน ไม่มีน้ำใช้

ขณะพื้นที่บริเวณซอยจุฑางกูร 19 ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม เป็นอีก 1 ซอย ที่ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยมิเตอร์น้ำ รวมแล้วมีผู้เสียหายอีกเกือบ 10 ราย มีทั้งบ้านและหอพัก ซึ่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ได้ลงพื้นที่เร่งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง