อะไรเอ่ย ? ซ่อนในราวตากผ้า ระวังด้วย

View icon 87
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 07.19 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทุกครั้งเวลาเก็บผ้าที่ตากไว้นอกบ้าน ระวังกันด้วย เดี๋ยวจะมีของแถมติดมาด้วยเหมือนอย่างเหตุการณ์นี้ไปดูภาพกันก่อน

ที่เห็นเลื้อยหางไหว ๆ หายไปตรงตระกร้าใส่เสื้อผ้า นั่นก็คือ "งู" โดยคลิปภาพนี้ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง (avachanokkan) นำมาโพสต์ ระบุว่า เหตุการณ์เกิดช่วงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชายในคลิป ไปเก็บผ้าที่ตากผ้าไว้ในราวตากผ้าเข้ามาในบ้าน ปรากฏระหว่างที่กำลังแยกประเภทเสื้อ ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างเลื้อยโดนมือ ก้มลงเห็น งู ตัวเป็น ๆ

นาทีนั้นชายในคลิปตกใจ ถึงกับสะดุ้งโหยง รีบทิ้งเสื้อผ้าวิ่งหนีทันที เคราะห์ดีมากที่ไม่ถูกงูตัวดัวกล่าวฉกได้รับอันตราย เจ้าของคลิป บอกว่า ช่วงนี้เริ่มมีฝนตก คาดว่างูตัวนี้น่าจะเลื้อยหาที่หลบฝน

พอคลิปถูกแชร์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาสอบถาหลากหลายข้อความ "โดนฉกไหม เป็นงูอะไร" บางคนก็บอกว่า สลัดผ้าก่อนเอาเข้าบ้านนะคะ อันตราย ดีที่เห็นก่อน ซึ่งเจ้าของคลิป ก็ตอบว่า "คิดว่าเป็นงูเขียว และราวตากผ้าหน้าบ้านธรรมดาเลย ไม่ได้อยู่ใกล้พุ่มไม้อะไร แต่หลังบ้านเลี้ยงไก่กับปลูกผักไว้ น้องน่าจะหนีฝนมาค่ะ รวมทั้งตอบว่า ไม่โดน เฉียดฉิวมาก ต่างฝ่ายต่างตกใจกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง