เจอแล้วน้องอายุ 12 ขวบ หายปริศนาจากบ้าน 4 วัน

View icon 379
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - โล่งอกแล้ว สำหรับหัวอกคนเป็นแม่ ประกาศตามหาลูกสาววัย 12 ขวบ หายไปจากคอนโดมิเนียมที่พัก พื้นที่จังหวัดชลบุรี ล่าสุดพบน้องเรียบร้อยแล้ว พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยแจ้งเบาะแสจนพบตัว

ความคืบหน้า กรณีแม่อายุ 43 ปี ร่ำให้ร้องสื่อและโพสต์เฟซบุ๊ก ตามหาลูกสาววัย 12 ขวบ หายจากบ้านอย่างปริศนานาน 4 วัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยแชร์ภาพเบาะแสจากกล้องวงจรปิด น้องสวมชุดนักเรียน ขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง ออกไปจากหน้าคอนโดมิเนียนพื้นที่อำเภอศรีราชา เมื่อช่วงเวลา 22.50 น. และไปถึงวงเวียนบางแสน และไม่ได้ติดต่อกับทางครอบครัวและเพื่อน ๆ ในโรงเรียน พลังโซเซียลช่วยกันออกตามหา

ล่าสุด แม่น้องวัย 12 ขวบ ซึ่งเป็นแม่ค้าอยู่ที่จังหวัดระนอง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ กับทีมข่าวว่าหลังจากข่าวออกไป ก็มีคนโทรเข้ามาหาตลอดเวลา ว่าเจอคนหน้าคล้ายน้อง อยู่ในพื้นที่ เมื่อตรวจสอบไปก็เป็นน้องจริง ๆ ตอนนี้กลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว ดีใจมาก ขอขอบคุณทุกฝ่ายมาก ๆ ทั้งน้ำตรวจ ผู้สื่อข่าว และชาวเน็ตทุกคน

อย่างไรก็ตาม แม่ของน้อง ไม่ได้อธิบายรายละเอียดถึงสาเหตุที่น้องหายไปจากบ้าน แต่ก็ขอแสดงความดีใจกับคุณแม่ด้วยที่น้องกลับมาอย่างปลอดภัย อยู่ในอ้อมกอดของครอบครัว ที่คอนโดมิเนียม ในอำเภอศรีราชาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง