สะเทือนใจ รถขนหมูพุ่งชนรถพ่วง

View icon 285
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 11.25 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดอุบัติรถขนหมู เสียหลักพุ่งชนรถเทรลเลอร์บนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก พบเด็กอยู่ในรถ 2 คน ร้องไห้ ยกมือไหว้เจ้าหน้าที่ ขอให้รีบช่วยชีวิตตา

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บนถนนวงแหวนกาญจนา ขึ้นต่างระดับอ่อนนุช มุ่งหน้าบางนา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกขนหมูมาเต็มคันรถ เสียหลักพุ่งชนรถตู้คอนเทรลเลอร์ ที่จอดอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย และพบรอยเบรกครูดไปกับถนนเป็นระยะทางยาว

ตรวจสอบบนรถขนหมู พบผู้ติดอยู่ในรถ 4 คน เป็นเด็กหญิง 2 คน เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเด็ก ออกมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่คนขับเป็นชายสูงอายุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วยออกมา และนำส่งโรงพยาบาล ส่วนหญิงสูงอายุร่างติดอยู่ในรถ พบว่าเสียชีวิตคาที่

สอบถามเด็กหญิงที่รอดชีวิต ยังอยู่ในอาการช็อก ร้องขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งช่วยเหลือตากับยาย บอกว่าตาติดอยู่ในรถ "ตาหนูจะไม่ไหวแล้ว ตาจะเสียชีวิตแล้ว" พร้อมกับยกมือไหว้ร้องขอเจ้าหน้าที่ และบอกว่าเดินทางมากับตาและยาย มาจากวัดลาดบัวขาว เขตสะพานสูง

นอกจากนี้ยังมีภาพสะเทือนใจ พบหมูที่บรรทุกมาเต็มคันรถเกือบ 100 ตัว มีหลายตัวตายอยู่ในกรง สภาพเลือดเต็มปาก ประกอบกับอากาศที่เริ่มร้อน อยู่ระหว่างเร่งประสาน นำรถน้ำมาฉีดระบายความร้อนให้หมู รวมถึงต้องเร่งทำการเคลื่อนย้าย หมูออกจากรถคันเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง