สาวทอมสุดช้ำ​ใจ​ นำรถไปติดฟิล์ม​กระจก​ รุ่งเช้าเจ้าของมารับรถ พบว่าร้านปิดหนี รถหาย

สาวทอมสุดช้ำ​ใจ​ นำรถไปติดฟิล์ม​กระจก​ รุ่งเช้าเจ้าของมารับรถ พบว่าร้านปิดหนี รถหาย

View icon 186
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 16.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวทอมสุดช้ำ​ใจ​ นำรถไปติดฟิล์ม​กระจก​ เจ้าของร้านออกอุบาย ต้องจอดค้าง 1 คืน และให้มารับตอนเช้า พอรุ่งเช้าเจ้าของมารับรถ พบว่าร้านปิดหนี รถหาย ก่อนจะไปพบว่า รถถูกขายที่เต็นท์รถมือสอง ย่างรังสิต

จากกรณีผู้เสียหาย​ ได้โพสต์ประกาศตามหารถหาย​ และระบุสถานที่รถหาย​ ที่​ ร้าน​ T3 FlLM PRO ประดับยนต์ อ.เมือง จ.นนทบุรี​ โดยเวลา 18:00 น. ของวันที่​ 6/07/67​ นำรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ค ปี 95 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3ศ-7333 กรุงเทพมหานคร เข้าไปติดฟิล์ม กับทางร้าน แต่พอมาเอารถคืนกลับไม่พบรถ ซ้ำเจ้าของร้านปิดหนีหายไป

โดย​ น.ส.สุรีรัตน์ (สงวนนามสกุล​) เจ้าของรถยนต์​ (ผู้เสียหาย)​ เล่าอีกว่า เมื่อวันที่​ 6 ก.ค. 67 ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ได้นำรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาติดฟิล์มกรองแสงกับช่าง​ที่ร้านที่​ ร้าน​ T3 FlLM PRO ประดับยนต์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี​ ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน และได้แจ้งบอกกับตนเองว่าพรุ่งนี้ เวลา 7.30 น.ให้เข้ามารับรถยนต์ได้เลย แต่พอเช้าของวันที่ 7 ก.ค. ตนเดินทางมาที่ร้าน เพื่อที่จะรับรถยนต์คืน แต่พบร้านถูกปิดล็อก ได้พยายามโทรหาเจ้าของร้าน แต่ไม่สามารถติดต่อไม่ได้เลย จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง โดยตนพึ่งนำรถไปซ่อมทำเครื่องยนต์มา 30,000 บาท ทำสีตัวรถอีก 30,000 บาท เปลี่ยนยางมาใหม่อีก 4 เส้น 6,000 บาท ตนจึงมาถามเรื่องติดฟิล์มเพิ่มที่ร้านแห่งนี้ ทางช่างเรียกค่าติดฟิล์ม 2,000 บาท ซึ่งค่าติดฟิล์มตนก็ได้จ่ายไปให้ก่อนแล้ว

ล่าสุด​ วันที่​ 8 มิ.ย. 67 เวลา​ 12.00 น. น.ส.สุรีรัตน์ (สงวนนามสกุล) ได้มารับรถคืนที่สภ.บางศรีเมือง​ จ.นนทบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ้าของเต็นท์รถที่คนก่อเหตุ นำไปฝากขาย ได้แจ้งเข้ามาที่สถานีตำรวจว่ารถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่เต็นท์รถของตน​ จึงได้นำมาคืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย​

น.ส.สุรีรัตน์ บอกว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รถยนต์คืน ถึงแม้จะเป็นรถคันเก่า ตกรุ่นแล้วแต่ก็ใช้งานมานาน และจำเป็นต้องใช้งาน​ โดยร้านที่ตนไปติดฟิล์มก็ดูน่าเชื่อถือดีอยู่ใกล้บ้านด้วย​ กรณีที่เกิดขึ้นต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจสื่อมวลชน และเจ้าของเต็นท์รถเป็นอย่างมาก ที่สามารถตามคืนรถให้ตนได้​ และได้อย่างรวดเร็วด้วย​ และฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ให้กับทุกคน

ด้านนายวุฒิไกร​ (สงวนนามสกุล) เจ้าของเต็นท์รถมือสอง​ เผยว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคนที่เคยรู้จักกันในวงการซ่อมรถยนต์ ได้นำรถยนต์มาฝากขายกับตนเมื่อช่วงตอนตี 5 ของวันที่ 7 ก.ค. 67 ตนได้ตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว แล้วพบว่ามีแต่สำเนาหน้าเล่มยังไม่สามารถซื้อ-ขายได้​ จึงยังไม่ได้มีการตกลงซื้อ-ขายกัน​ โดยผู้ก่อเหตุบอกว่าจะไปนำเอกสารมาให้ครบ​ จึงได้จอดไว้ที่เต็นท์รถของตนก่อน พอวันที่ 8 ก.ค. ช่วงตี 1 ตนเองก็พบว่าในกลุ่มซื้อ-ขายรถยนต์มีการประกาศตามหารถยนต์คันดังกล่าว ก็ตกใจจึงรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดต่อเจ้าของรถและนำรถมาคืนที่สถานีตำรวจ​ และพร้อมที่จะเป็นพยานให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยืนยันว่ารถยนต์คันดังกล่าวยังไม่ได้มีการซื้อ-ขายกัน​ ส่วนผู้ก่อเหตุตนพยายามติดต่อไปแล้วไม่สามารถติดต่อได้​

ด้านพ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง​ พ.ต.ท.พงค์นเรศ ศิริเสถียร  สว.สส.สภ.บางศรีเมือง​ และ​ พ.ต.ต.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.(สอบสวน) สภ.​บางศรีเมือง​ เผยว่า​​กรณีนี้​ก็ได้รับการประสานจากนายวุฒิไกร​ รถยนต์คันดังกล่าวอยู่กับตน​ และพร้อมที่จะเป็นพยานและมอบให้เจ้าของ​ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว รถคันดังกล่าวยังไม่มีการซื้อ-ขายกัน นายวุฒิไกรเป็นเพียงพยาน​ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบได้เบาะแส​ตัวคนก่อเหตุแล้ว​ ฝากถึงตัวคนขอก่อเหตุให้เดินทางมามอบตัว​ดีกว่า​ เพราะคดีนี้ยังไม่ร้ายแรงยังไม่มีการซื้อ-ขายรถกัน​ ยังสามารถเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง