แทน-สไมล์ นำทีมนักแสดงฟิตติงละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด

View icon 181
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - ตำนานความเดือดของ ไม้ตะพดวิญญาณ และ ไม้ตะพดเลือด กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในละคร "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ตอนนี้ปล่อยทีเซอร์อุ่นเครื่องมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว เรียกว่าได้เห็นความปัง และเคมีใหม่ ๆ ไปพร้อม ๆ กัน

วันนี้เรามีเบื้องหลังการฟิตติงเสื้อผ้า หน้าผม ของเหล่านักแสดงมาฝาก เริ่มกันที่คู่พระนาง ครั้งแรกของ แทน บุรันช์รัตน์ 7HD New Stars กับการขึ้นแท่นพระเอกละครครั้งแรก ก็ท้าทายฝีมือในบทของ ไม้ ที่มีทั้งบทบาทของเด็กช่างธรรมดา และมาดลูกผู้ชายสุดเท่ แน่นอนว่า ชุดลูกผู้ชายเวอร์ชันนี้ก็เท่สุด ๆ ผสมกับหุ่นฟิต กล้ามแน่นของ แทน งานนี้แฟน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ก่อนถ่ายทำภาพนิ่ง ก็ต้องปั๊มกล้ามกันหน่อย

ส่วนนางเอก สไมล์ ศศินา สวย คม และพร้อมจะซน ซ่า ในบท อบเชย สาวแก่นที่เก่งเรื่องการต่อสู้ และหมัดมวย พร้อมปกป้องพระเอกสุดชีวิต ซึ่งลุกของ สไมล์ เรื่องนี้ ก็จะเป็นเสื้อผ้าทะมัดทะแมง แต่ก็มีแอบหวานเล็ก ๆ ด้วย งานนี้ทั้งคู่ บอกว่า เพิ่งได้เจอกันเป็นครั้งแรก พร้อมผนึกกำลังสร้างความมัน แต่แฟน ๆ ก็เตรียมจิ้นได้ เพราะฉากน่ารัก ๆ มีเพียบเลย

และยังมีคู่ปรับพระเอกสุดแสบ ในบท ทิวา รับบทโดย ทศ รวิศชา แค่ท่าโพสวันฟิตติงก็ชวนหมั่นไส้มาก ๆ ดูสิ สวมมาดโหดมาแต่ไกล เก่งเรื่องการใช้กำลัง งานนี้ ผู้กำกับก็เลยให้โชว์หุ่น โชว์กล้ามแบบเต็ม ๆ ซึ่ง ทศ ก็ทำการบ้านมาดี พร้อมแบบสุด ๆ เลย

นอกจากนี้ ยังมีสาว มิลลี่ อภิสรา ที่ท้าทายฝีมือการแสดงกับบทฝาแฝดที่นิสัยต่างกันแบบสุดขั้ว ทั้ง แพรวา สาวหวาน เรียบร้อย และ ราตรี สาวสวย แซ่บ เฟียสสุด ๆ เรียกว่า มิลลี่ ต้องเปลี่ยนลุกไปมา ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่ก็สู้เต็มที่

และอีก 2 คน ที่ขาดไม่ได้กับบทสำคัญ โน้ต วัชรบูล ในบท เมฆ คนขับรถ บขส. ที่มีความหลังเรื่องราวของ ลูกผู้ชาย และ ไม้ตะพด ซึ่ง โน้ต ตื่นเต้นที่ได้ใส่ชุดเท่ ๆ และกลับมาบู๊แบบเต็มตัวอีกครั้ง และเตรียมปะทะกับ อู๋ นวพล ในบท พันเทพ ที่จะมาพร้อมความโหด และเกรี้ยวกราด พร้อมอาวุธคู่กายอย่าง ไม้ตะพด รับประกันความมัน ความเดือด สนั่นจอแน่นอน

รอชม "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง