วิ่งหนีตาย คู่อริยิงถล่มเกือบ 10 นัด จ.สุรินทร์

View icon 99
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นถูกคู่อริต่างหมู่บ้าน บุกปาระเบิดก่อกวน ก่อนชักปืนไล่ยิงหลายนัด ต้องวิ่งหนีตายอุตลุด

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกัน เราจะได้ยินเสียงระเบิดปิงปอง 1 ลูก เสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ 4 นัด จากนั้นจะเห็นวัยรุ่นชาย 7 คน กำลังวิ่งหนีตาย และได้ยินเสียงปืนดังตามหลังอีก 5 นัด เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนหน้าวัดท่าพระ บ้านท่าพระ ตำบลศรีสุข อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ เวลา 00.53 น. ของวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 คน คือ นายเอ็ม อายุ 16 ปี ถูกยิงท้องและขาซ้าย, เด็กชายโอม อายุ 13 ปี ถูกยิงท้อง โดย 2 คนนี้อาการสาหัสอยู่ห้องไอซียู, นายเม้ง อายุ 16 ปี ถูกยิงขา, นายเอ็ม อายุ 18 ปี ถูกยิงท้อง กลับบ้านแล้ว, เด็กชายเติ้ล และเด็กชายโอ๊ต ทั้งคู่อายุ 14 ปี ถูกยิงที่ขาเหมือนกัน

นางประยูร อายุ 62 ปี ยายของนายเอ็ม หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันนั้นเป็นวันเกิดหลานชาย เขาพาเพื่อน ๆ มานั่งกินเลี้ยงกัน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงระเบิดและเสียงปืน หลานและเพื่อนวิ่งไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น จนถูกวัยรุ่นต่างหมู่บ้านใช้ปืนไล่ยิง

ขณะที่ นางสุรางค์ อายุ 37 ปี แม่ของนายเอ็ม ยอมรับว่า ลูกชายและผู้ก่อเหตุมีเรื่องบาดหมางกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนผู้ใหญ่ต้องห้ามปราม แต่ผู้ก่อเหตุมักมาก่อกวนท้าทาย โยนระเบิดปิงปองที่หน้าวัดประจำ

หนึ่งในผู้ก่อเหตุ คือ นายเจ๋ง อายุ 20 ปี ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพัก พบยายของนายเจ๋ง ยอมรับว่าเสียใจที่หลานไปก่อเหตุ และเสียดายอนาคต เพราะหลานเพิ่งสอบติดตำรวจ กำลังจะเข้ารายงานตัววันที่ 16 กรกฎาคมนี้  ยายสอบถามหลาน ทราบว่าในวันเกิดเหตุ มีเพื่อนส่งข้อความชวนออกไปข้างนอก จากนั้นไปก่อเหตุยิงกลุ่มผู้บาดเจ็บ ส่วนปืนเป็นของเพื่อน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.ศรีณรงค์ จับกุมผู้ก่อเหตุ 2 คน คือ นายเจ๋ง และนายเปรม อายุ 20 ปี พร้อมยึดปืน 3 กระบอก เครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง โดยแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง