หนุ่มน้อยใจแฟนกรีดแขนตัวเอง ร้องไห้โวยวาย

หนุ่มน้อยใจแฟนกรีดแขนตัวเอง ร้องไห้โวยวาย

View icon 86
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 07.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่ม27 น้อยใจแฟนกรีดแขนตัวเอง ร้องไห้โวยวาย ตาสุดเอือมเอาแต่ใจงานไม่ทำขอแต่เงินเล่นพนัน

เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (8 ก.ค. 67) ขณะที่ สภ.เมืองอุดรธานี ออกปฏิบัติหน้าที่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุมีชายทำร้ายตัวเอง เหตุเกิดภายในซอยอดุลยเดช 3 หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี รุดออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ห่างจากปากซอยประมาณ 50 เมตร พบนายต้นหอม อายุ 27 ปี นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ริมถนนหน้าบ้าน เนื้อตัวมอมแมม ที่แขนขวาด้านในมีรอยถูกใบมีดคัตเตอร์บาดหลายแผล โดยมีนายประดิษฐ์ อายุ 71 ปี ตาของนายต้นหอม ยืนดูอยู่ใกล้ๆ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้พูดคุยปลอบใจนายต้นหอมจนใจเย็นลง ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาล แต่ยังร้องไห้สะอึกสะอื้น เบื้องต้นตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนนายต้นหอม และแนะนำให้ตาดูแลหลานอย่างใกล้ชิดไม่ให้ทำร้ายตัวเองอีก

นายต้นหอม เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนไม่ได้ทำงานอะไร อยู่บ้านช่วยตายกของขนของบ้าง ที่ทำร้ายตัวเองไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ มีปัญหาครอบครัว มีปัญหากับแฟนสาว และเกิดอาการเครียดจากหลายเรื่อง ทั้งเรื่องเงิน เรื่องที่อยู่อาศัย ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติด และสัญญาว่าจะไม่ก่อเหตุแบบนี้อีกแล้ว

คุณตาประดิษฐ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลานมาหาที่บ้านกับแฟนสาวของเขา แล้วเขาก็ทะเลาะกัน มีการผลักกัน แฟนหลานจึงโทรศัพท์บอกแม่ให้มารับ จากนั้นหลานก็คุ้มคลั่งร้องไห้โวยวาย แล้วก็ใช้คัตเตอร์กรีดแขนตัวเอง ตนห้ามก็ไม่ฟัง กลัวว่าจะรุนแรงมากกว่านี้จึงโทรแจ้งตำรวจ นานๆทีหลานจะมาหาที่บ้านนี้ หลานอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง มาหาเพื่อขอเงินตน หลานไม่ได้ทำงานอะไร จะคอยมาขอเงินไปเล่นเกมส์ เล่นพนันออนไลน์ บอกสอนเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง บอกให้หางานทำก็ไม่ทำตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง