คนใจอำมหิตใช้ลูกดอกยิงปลายิงปักขาหน้าสุนัข เจ้าของหมาฝากคนทำ “เวรกรรมมีจริง”

คนใจอำมหิตใช้ลูกดอกยิงปลายิงปักขาหน้าสุนัข เจ้าของหมาฝากคนทำ “เวรกรรมมีจริง”

View icon 262
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 09.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของสุดตกใจ ได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้ร้องกลางดึกจึงออกไปดูก็พบว่า สุนัขถูกลูกดอกยิงปลายิงเข้าที่ขาหน้าขวา จึงช่วยกันจับแต่สุนัขวิ่งหนี จนกว่าจะจับพาไปโรงพยาบาลได้ก็ตอนเช้า เจ้าของฝากคนยิง “เวรกรรมมีจริง”

วันนี้ (9 ก.ค. 67) ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หันสังข์ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา มีสุนัข เพศผู้ อายุ 5 ปี ชื่อเจ้า “โชค” ถูกคนใจอำมหิตใช้ลูกดอกยิงปลายิงเข้าที่บริเวณขาหน้าข้างขวา โดยทางเจ้าของสุนัขพยายามช่วยกันจับนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เจ้าโชคยังอยู่ในอาการตกใจพยายาวิ่งหนี

ทาง นางสาวรมมณี อายุ 33 ปี เจ้าของสุนัข เล่าว่า เจ้าโชคเป็นสุนัขของบ้านญาติ ก่อนหน้านี้ได้มาวิ่งเล่นที่บ้านของตน จากนั้นแม่ของตนให้อาหารจนเจ้าโชคไม่ยอมกลับบ้านจึงเลี้ยงมาได้ 3 ปีแล้ว จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณตี 2 เจ้าโชควิ่งกลับมาที่บ้านซึ่งตนได้ยินเสียงสุนัขร้องก็คิดว่าสุนัขถูกไล่ตีมา จนกระทั่งมาเห็นสภาพเจ้าโชคถูกลูกดอกยิงปลายิงเข้าบริเวณขา ซึ่งตนอยากบอกกับคนทำว่า สุนัขก็มีหัวใจเหมือนคน รู้สึกเจ็บเป็น เวรกรรมมีจริง

ขณะที่ นางคำสอน อายุ 59 ปี แม่ของนางสาวรมณี เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงสุนัขร้อง แต่ไม่รู้ว่าเป็นสุนัขของใคร จึงรีบออกมาดูก็เห็นเจ้าโชควิ่งออกมาจากบ้านใกล้ ๆ พร้อมมีลูกดอกยิงเข้าบริเวณขา ตนและครอบครัวพยายามช่วยกันจับ แต่เจ้าโชครู้สึกกลัวจึงหนีเตลิดเข้าไปในป่าจนกระทั่งช่วงเช้าเจ้าโชคกลับมานอนอยู่ใต้แคร่หน้าบ้าน จึงพยายามจับและเรียกออกมานำส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดนำลูกดอกยิงปลาออก ก่อนหน้านี้ เมื่อ 1 วันที่ผ่านมา เจ้าเฉาก๊วยสุนัข เพศผู้ ซึ่งเป็นสุนัขของที่บ้านก็มานอนตายหน้าบ้าน โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งตอนแรกตนเองก็คิดว่าเจ้าเฉาก๊วยตายเอง แต่พอมาเจ้าโชคถูกยิงตนจึงเชื่อว่าเจ้าเฉาก๊วยคงถูกวางยาเบื่อแน่

ทั้งนี้ ทางครอบครัวจะเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางปะหัน เพื่อติดตามคนร้ายคมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง