ดีเจต้นหอม โพสต์ถูกทำของใส่ เจออยู่ใต้โซฟาของร้านที่ร่วมเป็นหุ้นส่วน

ดีเจต้นหอม โพสต์ถูกทำของใส่ เจออยู่ใต้โซฟาของร้านที่ร่วมเป็นหุ้นส่วน

View icon 108
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 12.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (9 ก.ค. 67) ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นักแสดงดีเจมากความสามารถ ที่ล่าสุดหันมาจับธุรกิจใหม่ที่ร่วมเป็นหุ้นส่วนร้านบาร์โฮสถึง 5 สาขา

ล่าสุดดีเจต้นหอม ได้โพสต์ถึงเรื่องที่ต้องน่าขนลุก และไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมาเจอกับตัวเอง

โดยดีเจต้นหอมได้โพสต์เรื่องผ่านไอจีส่วนตัว ระบุข้อความว่า "เกิดมาไม่เคยมีใครทำของใส่ 5555 เจออยู่ใต้โซฟาร้านบาร์โฮสต์เราเองที่สาขาหนึ่ง !!!

เอาจริงๆ นะ หอมไม่มีความเชื่อเรื่องพวกนี้เลย เอางี้คิดว่าไม่มีทางมีจริง แต่อิเปร-! ยอดร้านดันตกจริงๆ5555 ถาม อ.ที่เรานับถือ เค้าบอกอันนี้ไม่ได้มีผลกับคนเที่ยวแต่ทำให้ร้านยอดมันตก!!! อ่ะๆ! มีจริงรึป่าวไม่รู้ แต่ที่รู้คือไม่ได้กลัว เพราะด่าหมด ผีก็ด่านะ!

แต่จะฝากถึงคนทำนะคะ ไม่มีธุรกิจใดไม่มีคู่แข่ง และหากธุรกิจไม่มีคู่แข่ง มันก็จะทำให้เราไม่พัฒนา หอมมาทำธุรกิจบาร์โฮสต์ ก็ถือว่าหอมมาช่วยให้ธุรกิจนี้มันเฟื่องฟูไปด้วยกัน เราเป็นเพื่อน พูดคุยกันได้ ถือว่าในสายงานเดียวกัน หอมมาเพื่อทำให้พื้นที่ตรงนั้นเป็นที่ท่องเที่ยวร่วมกันดีกว่ามั้ยคะ!! สายดำขอให้ใช้กับยูโด เทควันโดพอนะคะ 5555

#น้องใหม่ฝากเนื้อฝากตัวค่ะ !!!!!! #ทุกที่ที่ยอดตกลองเชคใต้โซฟาดูนะคะ 5555 แต่ร้านเราทำพิธีทำบุญร้านเรียบร้อยละค่ะ มีแต่ความมงคลสดใสละ เรียนเชิญ Hi sis bar เชียงใหม่นะคะ #แล้วเจอกันนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง