รวบทหารเกณฑ์ สงสัยแทงแฟนสาว อดีตแม่บ้านรัฐสภา เสียชีวิตคาห้องพัก

รวบทหารเกณฑ์ สงสัยแทงแฟนสาว อดีตแม่บ้านรัฐสภา เสียชีวิตคาห้องพัก

View icon 199
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 13.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.สามเสน รวบทหารเกณฑ์ สงสัยแทงแฟนสาว อดีตแม่บ้านรัฐสภา หลังก่อเหตุ หลบหนีไปกบดานที่เชียงราย ประสานทหารพระธรรมนูญนำตัวกลับมาสอบสวนดำเนินคดี

วันนี้ (9 ก.ค.67) ตำรวจ สน.สามเสน ได้รับแจ้งมีกลิ่นเหม็นเน่า ลอยออกมาจากห้องพัก ภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง หลังวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู, แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ตอนแรกไม่คิดว่าผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรม เพราะดูแล้วไม่มีร่องรอยเสื้อผ้าฉีกขาด มีผ้าห่มคลุมคล้ายคนนอนหลับ โดยแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เขมฤทัย อายุ 30 ปี อดีตพนักงานทำความสะอาดประจำอาคารรัฐสภา สภาพศพบวมอืด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 วัน โดยทีมแพทย์พบว่าศพถูกแทงบริเวณหน้าอกตรงลิ้นปี่ 1 แผล แล้วสวมเสื้อทับไว้อีกตัวหนึ่ง ห่มผ้าห่มให้ดูเหมือนนอนหลับไป พบของกลางอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนแฟนของผู้เสียชีวิต ตำรวจเจอภาพว่าเป็นคนล็อกกุญแจประตูห้องพักจากด้านนอก ก่อนที่ตำรวจรับแจ้งพบศพ

ขณะที่เจ้าของหอพัก บอกว่า ผู้เสียชีวิตทำสัญญาพักอาศัยที่หอพักแห่งนี้เพียงคนเดียว เมื่อปี 2565 จนเมื่อ 3-4 เดือน ถึงจะมีแฟนของผู้เสียชีวิตมาพักอาศัยอยู่ด้วยกัน

ล่าสุด พ.ต.อ.นิพนธ์ นิธิการุณย์เลิศ ผกก.สน.สามเสน เปิดเผยว่า หลังทราบเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบแน่ชัดว่า ผู้ก่อเหตุคือแฟนหนุ่มเป็นทหารเกณฑ์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้แล้วในพื้นที่จังหวัดเชียงราย อยู่ระหว่างประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนสาเหตุจะต้องมีการสอบปากคำอีกครั้ง โดยจะต้องประสานงานกับทหารพระธรรมนูญ เพื่อส่งตัวให้พนักงานสอบสวน เบื้องต้นจากการชันสูตรศพพบว่าเสียชีวิตมาแล้ว 7-10 วัน มีร่องรอยอาวุธมีดถูกแทง 1 แผลบริเวณลำตัว ซึ่งพบมีดอยู่ภายในห้องพัก

สำหรับผู้ต้องสงสัย คือ พลทหาร สุนัย อายุ 24 ปี ทหารกองประจำการ ปฏิบัติราชการสนามชายแดน จังหวัดเชียงราย จากการตรวจสอบบัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัวพบว่าเมื่อ 17 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีการโพสต์ภาพตัวเองอยู่ในชุดทหารถือปืน และเมื่อหกวันที่แล้วได้โพสต์คลิปผ่านช่องทาง Reels โดยมีการแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวว่า นักรบไม่ใช่นักรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง