เจอตัวแล้ว! แม่ใจยักษ์ ทิ้งศพทารกแฝดหมกถังขยะกลางกรุง

เจอตัวแล้ว! แม่ใจยักษ์ ทิ้งศพทารกแฝดหมกถังขยะกลางกรุง

View icon 144
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 18.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจตามรวบถึงที่พัก "แม่ใจยักษ์" ชาวเมียนมา วัย 18 ปี ทิ้งศพทารกแฝดหมกถังขยะกลางกรุง เผยกินยาขับออก พร้อมสารภาพเข้าไทยโดยผิดกฎหมาย

9 ก.ค. 67 ตำรวจ สน.บางซื่อ นำกำลังเข้าจับกุมตัวหญิงสาวชาวเมียนมา วัย 18 ปี ที่หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 13 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากพนักงานฝ่ายรักษาความสะอาดเขตพญาไท พบศพเด็กทารกเพศชาย สันนิษฐานว่าเป็นฝาแฝด 2 ศพ อายุครรภ์ 4-5 เดือน บนรถเก็บขยะภายในซอยพหลโยธิน 13 เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังพบศพ ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณห้องเช่าภายในซอยดังกล่าว

จนกระทั่งทราบว่า หญิงสาวชาวเมียนมารายนี้ อยู่ระหว่างตั้งครรภ์พักอยู่ จึงเข้าตรวจสอบภายใน พบคราบเลือด โดยไม่พบตัวหญิงคนดังกล่าว สอบสวนทราบว่าหายออกจากห้องไปตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. ฝ่ายสืบสวนจึงเฝ้าอยู่ที่พักดังกล่าว ก่อนจะพบตัวขณะเดินกลับมาที่ห้องพัก จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

สอบสวนหญิงสาวชาวเมียนมา รับสารภาพว่า ทารกฝาแฝดทั้ง 2 ศพ เป็นลูกของเธอจริง โดยกินยาขับออก เมื่อเด็กคลอดออกมาพบว่าเด็กทั้ง 2 คน เสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจ จึงนำศพใส่ถุงพลาสติกนำไปทิ้งไว้ที่ถังขยะหน้าที่พัก และรับว่าเข้ามาอาศัยในประเทศไทย โดยไม่ได้รับอนุญาต

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “ทำให้ตนเองแท้งลูกขณะมีอายุครรภ์เกิน 12 สัปดาห์ และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง