หึงหวงเป็นเหตุ เมียขอเลิกผัว ทั้งที่มีลูกเล็กอายุเพียง 8 เดือน

หึงหวงเป็นเหตุ เมียขอเลิกผัว ทั้งที่มีลูกเล็กอายุเพียง 8 เดือน

View icon 140
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 07.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สามีหนุ่มหึงหวงเมียขายของตลาดนัด เมาทีไรทำร้ายเมียทุกที ต้องวิ่งหนีตาย สุดท้ายทนไม่ไหว ขอแยกทาง

เมื่อเวลา 00.20 น.ที่ผ่านมา ( 10 ก.ค.67)  ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย ฝ่ายหญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลืออยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ที่ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-eleven สาขาแยกไร่ป่า อ.เมือง จ.ตราด พบนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 28 ปี ยืนร้องไห้อยู่ จากการสอบถามทราบว่าวิ่งออกมาจากซอยท่าแพ ถูกสามีทำร้ายร่างกายมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาขึ้นรถและกลับไปที่บ้านพัก หลังถึงที่บ้านพักภายในซอยท่าแพ (อยู่ห่างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 800 เมตร) พบชายยืนอุ้มเด็กอยู่ ทราบว่าเป็นสามีของนางสาวบี ทราบชื่อว่า นายเอก อายุ 36 ปี ส่วนเด็กที่อุ้มเป็นลูก เพศหญิง อายุ 8 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปพูดคุย แต่นายเอก ยังยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายนางสาวบี ก่อนจะให้ทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด

สอบถามนางสาวบี บอกว่า ตนคบหากับนายเอกได้ 3 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ตนมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของตามตลาดนัด ส่วนนายเอก ทำงานที่ศูนย์เพาะเลี้ยงกุ้งในอำเภอแหลมงอบ นายเอก มีนิสัยชอบดื่มเหล้าเมาและหึงหวงตน ที่ผ่านมาเวลานายเอกหึงจะทำร้ายร่างกายตนตลอด วันนี้นายเอก ดื่มเหล้ากับเพื่อนอยู่ที่ทำงาน ก่อนจะโทรศัพท์มาหาตนบอกว่ากูจะฆ่ามึง ก่อนที่นายเอก จะขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน (ระยะทาง 30 กิโลเมตร) พอมาถึงก็ทำร้ายตน จนตนต้องวิ่งหนีออกไปให้คนช่วยดังกล่าว เบื้องต้นทั้งคู่ตกลงกันต่อหน้าพนักงานสอบสวนว่าจะแยกทางกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง