หนุ่มอ้างมุกเดิม แม่ป่วย-เลี้ยงลูกเล็ก ค้าไอซ์ 3 กก.

View icon 121
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุเกิด 21.00 น. เมื่อคืนนี้ (9 ก.ค.) ตำรวจล่อซื้อยาเสพติดจากหนุ่มคนหนึ่ง พอถูกจับกุมตัวขยายผลไปค้นบ้านพัก พบไอซ์ซุกอยู่ในบ้านน้ำหนัก 3 กิโลกรัม แต่ผู้ต้องหาอ้างมุกเดิม ๆ ต้องการหาเงินเลี้ยงแม่ป่วยและลูกเล็ก

นี่เป็นคลิปภาพในระหว่างปฏิบัติการของตำรวจชุดปราบปรามยามเสพติด สภ.บางละมุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ขับรถยนต์สะกดรอยตามรถกระบะของพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญ โดยไปดักซุ่มรอจังหวะที่ชายอายุ 34 ปี พ่อค้ายาเสพติดรายนี้ นัดส่งไอซ์ให้สายลับที่ตลาดแห่งหนึ่ง ในตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา เสร็จแล้ว ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก อยู่ที่ตำบลบึง พบไอซ์น้ำหนัก 3 กิโลกรัม, อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม. และเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง

เค้นสอบชายอายุ 34 ปี รับสารภาพว่า ตนมีหน้าที่นำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าตามจุดต่าง ๆ ตามคำสั่งลูกพี่ แลกกับค่าจ้างเป็นเงินครั้งละ 4,000-5,000 บาท แต่ครั้งนี้ได้แบ่งไอซ์ขายให้กับลูกค้ารายย่อย คาดไม่ถึงจะถูกจับ อ้างว่าร้อนเงิน ต้องหาเงินรักษาแม่ป่วยอัมพฤกษ์ และเลี้ยงลูกอายุไม่ถึง 3 เดือน

อยากอ้างอะไรก็อ้างไป แต่ตำรวจไปตรวจสอบประวัติ พบว่าชายอายุ 34 ปี เคยถูกจับดำเนินคดียาเสพติด เมื่อปี 2555 พ้นโทษได้ประมาณ 3 ปี แต่ไม่เข็ด ต้องหวนกลับเข้าไปอยู่ในเรือนจำเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง