กรณีลุงวัย 72 ปี ล้มอยู่ในห้องน้ำนาน 3 วัน ล่าสุดเจ้าตัวยืนยัน ไม่ได้ล้ม แต่ไม่มีแรงลุก ขอบคุณกู้ภัยที่ช่วย

กรณีลุงวัย 72 ปี ล้มอยู่ในห้องน้ำนาน 3 วัน ล่าสุดเจ้าตัวยืนยัน ไม่ได้ล้ม แต่ไม่มีแรงลุก ขอบคุณกู้ภัยที่ช่วย

View icon 127
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 12.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณี กู้ภัยฯ รุดช่วยปู่วัย 72 ปี ล้มในห้องน้ำเพียงลำพังสภาพอิดโรยไม่ได้กินอะไร นานถึง 3 วัน ส่งโรงพยาบาลฯ เหตุเกิดในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านคุณลุง วัย 72 ปี ได้พูดคุยกับคุณลงบอกว่า หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลฯ แล้ว คุณหมอตรวจแล้วไม่มีอะไรผิดปกติ พบเพียงร่างกายอ่อนเพลียจากการอดน้ำและอาหารถึง 3 วัน

คุณลุง พูดด้วยอาการติดตลก พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า ตนเองไม่ได้ล้มหัวฟาดพื้นหรือร่างกายกระแทกกับอะไรในห้องน้ำ เพียงแค่ลื่นลงไปนอนกองกับพื้นมีสติอยู่ตลอดเวลา พยายามจะพยุงตัวลุกขึ้นเพื่อทำกิจกรรมส่วนตัวต่อ แต่ไม่มีแรงพยายามร้องเรียกให้คนช่วยแต่ไม่มีใครได้ยิน จนกระทั่งวันที่ 3 ได้ยินเสียงคนข้างบ้านและหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือจนปลอดภัย ยืนยันไม่ได้ล้มลงในห้องน้ำ

ด้านนายธนารักษ์ อายุ 38 ปี บุตรชาย หลังทราบข่าวได้รีบกลับมาดูคุณพ่อ พร้อมกล่าวว่า คุณพ่อร่างกายทั้งภายในและภายนอกเป็นปกติดีทุกอย่าง เพียงแต่ร่างกายอ่อนเพลียเท่านั้น พร้อมขอบคุณเพื่อนบ้าน หน่วยกู้ภัยฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่เข้ามาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้จนคุณพ่อปลอดภัย