หมอเหรียญทอง ตบอีกครั้ง สูบบุหรี่ห้องน้ำ รพ.

หมอเหรียญทอง ตบอีกครั้ง สูบบุหรี่ห้องน้ำ รพ.

View icon 173
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 16.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หมอเหรียญทอง ตบอีกครั้ง สูบบุหรี่ห้องน้ำ รพ. ภายในหอผู้ป่วยสามัญที่มีคนไข้ 30 เตียง หลังเทศน์ยาวคนไข้รับปากเลิกบุหรี่เด็ดขาด เอาเงินค่าบุหรี่ไปซื้อข้าวเลี้ยงลูกเมีย

วันนี้ (10 ก.ค.67) พล.ต. เหรียญทอง แน่นหนา ผอ. โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เย็นวานนี้ (9 ก.ค.67) มีผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง

“เช้าวันนี้ที่สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะจึงมีการเทศนาธรรมโดยร่างทรงเทพมาราโดน่าและตบสั่งสอนด้วยหัตถ์พระเจ้ามาราโดน่าเช่นเคย แต่ทั้งผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ใน รพ.ก็น้อมรับเทศนาธรรมและหัตถ์พระเจ้าด้วยความสำนึก ทั้งยังให้คำมั่นสัญญาว่าต่อไปนี้จะเลิกบุหรี่เด็ดขาด จะอดบุหรี่ แล้วเอาเงินค่าบุหรี่ไปซื้อข้าวเลี้ยงภริยาและลูก ๆ ทั้ง 3 คน ได้มีกินกัน  โดยเฉพาะจะไม่สูบบุหรี่ใน รพ.อีกแล้ว ไม่เฉพาะแต่ รพ.มงกุฎวัฒนะเท่านั้น” หมอเหรียญทองระบุ

หมอเหรียญทอง ย้ำว่า นี่คือมาตรฐานเถื่อน ๆ ในการปฏิบัติอย่างเด็ดขาดต่อผู้ฝ่าฝืนสูบบุหรี่หรือสารเสพติดใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ท่านใดที่ติดบุหรี่หรือสารเสพติด หากห้ามใจไม่ได้ กรุณาไปใช้ รพ.อื่น รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ง้อ ไม่สน ไม่แคร์ คนที่ท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ หมายรวมถึงพวกโลกสวยก็อย่ามาใช้บริการ หากท่านกล้าทำผิดกฎหมายตามอำเภอใจของท่านใน รพ.มงกุฎวัฒนะ พวกเราก็กล้าทำผิดกฎหมายโต้ตอบท่านเช่นเดียวกัน วันนี้ยังมีคนกล้าท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ เราก็ยังคงดุเดือดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง