หนุ่มใจดีไม่เอาเรื่อง 3 แม่ลูกที่ขี่ จยย.ชนท้ายรถยนต์

View icon 154
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 16.55 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
3 แม่ลูกขี่ จยย.ชนท้ายรถยนต์เพราะเบรกไม่ทัน แต่โชคยังมีเจอคนขับใจดีไม่เอาเรื่อง

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ nattawut_k ได้โพสต์คลิปจากกล้องหลังรถ เป็นภาพขณะที่ผู้โพสต์กำลังยูเทิร์นกลับรถ ได้มีรถจักรยานยนต์ของ 3 แม่ลูกขี่ตามหลังมา ผู้เป็นแม่มัวแต่มองกระจกเพื่อดูรถที่อยู่ด้านหลัง ไม่ได้มองรถที่ขับอยู่ด้านหน้า จังหวะที่ผู้โพสต์ชะลอรถ จึงทำให้รถจักรยานยนต์เบรกไม่ทันและพุ่งชนท้ายรถของผู้โพสต์

หลังเกิดเหตุผู้โพสต์ก็จอดรถข้างทางแล้วลงมาดูบริเวณที่ถูกชน ส่วนคู่กรณีก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนรีบยกมือไหว้ขอโทษผู้โพสต์ทันที พอเห็นว่ารถไม่ได้เป็นอะไรมากผู้โพสต์ก็เลยไม่เอาเรื่อง คู่กรณีก็ซึ้งใจรีบยกมือไหว้ขอบคุณผู้โพสต์ ผู้โพสต์ก็เลยยกมือไหว้ตอบกลับ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “แค่เห็นไหว้ใจก็อ่อนแล้ว #อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ” ชาวเน็ตแห่ชื่นชมผู้โพสต์ว่า หน้าว่าหล่อแล้วใจหล่อกว่าอีก มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมโลกทำให้สังคมน่าอยู่มากขึ้น ถ้าเป็นบางคนอาจจะหัวร้อนจนเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้วก็ได้ แม่เด็กก็เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกรู้ว่าตัวเองผิดก็รีบขอโทษ แต่ขณะเดียวกันก็มีคนเป็นห่วงเด็กๆ เพราะแม่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อกให้ โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้รุนแรงมาก ไม่อย่างนั้นอาจจะถึงขั้นเลือดตกยางออกได้