หนุ่มชาวไร่ตกเป็นทาสแมวโดยบังเอิญ แต่ออกลูกเยอะจัด เลยประชดหยอกขำ ๆ ประกาศขายลูกแมวตัวละ 5 บาท

View icon 76
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 19.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “nopprat_14” หรือ “นพรัตน์ สิงหเดช (ช่องจริง)” โพสต์คลิปวิดีโอน่าเอ็นดูปนขำ พร้อมเขียนแคปชันว่า “‼️แต่ละมื้อแต่ละเว็น แม่แมวเอาลูกมาทิ้งไว้ที่ไร่ผมเยอะจัด เขาบอกว่าแมวมาหาหมามาสู่ จะรวยจริงไหมครับ ถ้ามาเยอะขนาดนี้ผมจะเป็นมหาเศรษฐีเลยหรือเปล่าครับ 555555”

โดยผู้โพสต์เป็นหนุ่มชาวไร่ ที่ จ.พิษณุโลก มีเนื้อที่หลายสิบไร่ ทั้งทำนาข้าว ปลูกผัก สวนผลไม้ ด้วยความเป็นคนจิตใจดี ก็จะมีทั้งน้องหมา น้องแมวมาอาศัยที่ไร่ ผู้โพสต์ก็รับจบ เลี้ยงดูให้อาหารเช้า-เย็นทุกตัว กระทั่งล่าสุดเกิดเรื่องว้าวุ่นหัวจะปวด เพราะมีแมวออกลูก มีเด็ก ๆ มาให้คนดูแลถึง 7 ตัว จึงอัดคลิปล้อเล่นประกาศขายลูกแมว สนนราคาตัวละ 5 บาท ใครสนใจมาเอาได้เลย

อย่างไรก็ตาม แม้ชาวเน็ตจะรู้ว่าเป็นเรื่องอำเล่นขำ ๆ ก็ยังมีคนที่เป็นทาสแมวสนใจจริง ๆ บางคนก็แซวขำต่อรองราคา ขอเป็น 2 ตัว 5 บาท ได้ไหม บ้างก็บอก ตัวละ 5 บาท รับ 4 ตัว ลดได้ไหม โดยหลายคนก็รู้ทัน คอมเมนต์บอกว่า “ก็รักแหละดูออก ไม่ขายหรอกเชื่อสิ” ส่วนผู้โพสต์ตอบกลับว่า “ขายไม่ลงครับ”

ทั้งนี้สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการหยอกน้องแมวเล่นเพราะความเอ็นดูของผู้โพสต์ จะมีกี่ตัว ออกลูกออกหลานมาเท่าไหร่ก็เลี้ยง แสดงให้เห็นว่าไร่ของผู้โพสต์อยู่แล้วร่มเย็น พวกเขารับรู้ได้ถึงความปลอดภัยถึงได้มาอาศัยอยู่ นับว่าเป็นโชคดีของน้องหมาน้องแมวโดยแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง