รวบแล้วนักท่องเที่ยวชาวอุซเบกิสถาน ต่อยชาวคูเวต สลบ [เจาะเกาะติด]

View icon 162
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 22.01 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจพัทยา จับแล้วนักท่องเที่ยวชาวอุซเบกิสถาน รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวคูเวตจนสลบ จากเหตุรักสามเศร้าแย่งสาวคนเดียวกัน ขณะที่ชาวบ้านแฉซ้ำ พบพฤติกรรมสุดกร่าง ไม่กลัวกฎหมาย ชอบเร่งเครื่องรถยนต์เสียงดัง ข่มขู่ชาวบ้าน และขับด้วยความเร็ว ไม่สนใจใคร ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ชายชาวต่างชาติ 2 กลุ่ม กำลังยื้อแย่งฉุดกระชากหญิงสาวร่างเล็กคนหนึ่ง จนเธอร้องขอความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปมา แต่ก็ไม่มีใครกล้าไปยุ่ง

ต่อมาจะเห็นว่า ชายต่างชาติรูปร่างเล็กถอดเสื้อ แล้วเข้าไปผลักชายเสื้อดำจนล้มพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ก่อนชายที่ล้มลง ลุกขึ้นไปล็อกคอ และต่อยจนสลบกองกับพื้น เมื่อได้สติก็พยายามวิ่งหนี ก่อนผู้ก่อเหตุจะขึ้นรถยนต์หลบหนีไป

พฤติกรรมกร่างไม่จบ ขณะเกิดเหตุชาวบ้านบันทึกภาพไว้ได้ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ได้ขับรถเก๋งมาวนเวียน และเร่งเครื่องเสียงดังข่มขู่ สร้างความหวาดกลัวให้พ่อค้า แม่ค้า จนคืนนี้ต้องปิดร้านหนีเพราะความกลัว พร้อมแฉความกร่าง ทำแบบนี้มาหลายครั้ง จึงอยากให้ตำรวจมาตรวจสอบบ้าง

ด้านผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นชาวคูเวต ขี่รถจักรยานยนต์ มาพร้อมแฟนสาวที่กำลังคบหากัน จู่ ๆ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็เข้ามาฉุดกระชาก จึงเข้าไปห้ามจนถูกทำร้าย ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นเพียงนักท่องเที่ยว

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ไปจับกุม นายมูฮัมหมัดมีร์โซ อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ที่ลานจอดรถของคอนโดแห่งหนึ่ง โดยยอมรับว่าวันเกิดเหตุ ขับรถไปเจออดีตแฟนสาวเดินอยู่ แต่ไม่คิดว่ามากับผู้เสียหายจึงลงไปลากขึ้นรถ แต่ผู้เสียหายเข้ามาห้าม แล้วท้าทายถอดเสื้อยั่วยุจึงลงมือทำร้าย พร้อมยืนยันตนเองไม่ใช่มาเฟีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง