มีเงินซื้อรถกระบะขับ แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน

View icon 76
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คบขับรถกระบะเข้าไปจอดเติมน้ำมันที่ปั๊มที่จังหวัดอุทัยธานี เติมเสร็จเป็นเงินกว่า 2,000 บาท ไม่ยอมจ่ายเงิน ซิ่งรถหลบหนีไป

เติมเสร็จขับหนีไปแบบนี้ อย่าคิดว่าจะรอด เพราะภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ อยู่ในตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะคันนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ช่วงแรกที่ขับมาจอดตรงหน้าตู้หัวจ่าย โดยไม่ดับเครื่องยนต์ ปกติตามระเบียบจอดเติมน้ำมันต้องดับเครื่องยนต์

หนึ่งพนักงานปั๊มน้ำมัน ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จำได้ว่าคนขับรถกระบะ แบบ 4 ประตู ไม่ติดป้ายทะเบียน โดยคนขับเป็นผู้ชาย เปิดกระจกลงมานิดเดียว บอกว่า เติมน้ำมันดีเซล เต็มถัง เป็นเงิน 2,000 บาท พร้อมกันนั้นได้ยื่นขวดเปล่ามาให้เติมน้ำมันเต็มขวด ราคา 50 บาท บอกว่าจะนำไปเติมรถอีแต๊ก รวมเงินที่ต้องจ่ายค่าน้ำมันทั้งหมด 2,050 บาท แต่พนักงานยังไม่ทันได้เก็บเงิน คนขับเร่งเครื่องรถขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

นาทีเกิดเหตุพนักงานปั๊มน้ำมัน พยายามวิ่งตามไปรถกระบะ แต่ไม่ทัน เธอเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ลานสัก อยู่ระหว่างแกะรอยตามหารถกระบะคันดังกล่าว ว่ามีชื่อผู้ครอบครอง แล้วใครเป็นคนนำมาขับก่อเหตุ เพื่อตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง