ฉุนแม่ถูกรุมทำร้าย แทงญาติแฟนพี่สาว บาดเจ็บ

View icon 93
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องในครอบครัวพูดคุยกันต้องใจเย็น ๆ ที่จังหวัดนนทบุรี แม่กับลูกชายอายุ 14 ปี ไปตามลูกสาวกลับบ้าน หลังลูกสาวไปอยู่บ้านแฟน แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ถึงขั้นผู้เป็นแม่ถูกทำร้ายร่างกาย ลูกชายคว้ามีดแทงญาติอีกฝั่งบาดเจ็บ

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าวงเวียนใหญ่สำนักงานหมู่บ้านสวัสดิการ กทม. ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีชายอายุ 29 ปี ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน จากการตรวจสอบพบรอยเลือดหลายจุด และพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่บริเวณโต๊ะหินอ่อน จำนวน 1 เล่ม ใกล้กันพบรถกระบะ 1 คัน

ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนชายอายุ 14 ปี ไม่ได้หนีไปไหน รอตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงควบคุมตัวและสอบปากคำเบื้องต้น ทำให้ทราบเรื่องว่า ผู้ก่อเหตุและแม่ มาตามหาพี่สาวที่มาอยู่กับแฟนในหมู่บ้านนี้ แต่เมื่อมาถึง แม่ไปมีปากเสียงกับครอบครัวของแฟนพี่สาว ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้ที่พกมาด้วย แทงญาติของฝั่งแฟนพี่สาวได้รับบาดเจ็บ อ้างทำเพื่อป้องกันตัว เพราะฝ่ายตนถูกรุมทำร้ายก่อน

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุและแม่ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป