รวบครบแล้ว ไล่ฟันคู่อริต่างสถาบัน

View icon 61
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 11.07 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - นักเรียน นักรบ นักเลง วัยรุ่นเลือดร้อนตีกันอีกแล้ว ที่จังหวัดสมุทรปราการ ตีกันเพราะชื่อสถาบัน สุดท้ายไม่รอดโดนตำรวจรวบ

เป็นภาพที่ประชาชนถ่ายไว้ได้ ขณะที่วัยรุ่น 2 กลุ่ม ใช้อาวุธมีดเข้าไล่ฟันทำร้ายกัน ซึ่งไล่ฟันกันไม่พอ ยังพังรถจักรยานยนต์ของอีกฝ่ายด้วย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ ที่หน้าตลาอดบ่อทอง ซอยมังกรนาคดี ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ 

จากนั้นตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบทันทีหลังมีชาวบ้านแจ้งไป พบผู้บาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี อดีตนักเรียนอาชีวะ สถาบันแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย มีบาดแผลตามร่างกายหลายแผล เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บอีกคนไปขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน บริเวณศาลเจ้าแม่ตะเคียน ห่างจากจุดแรก 500 เมตร ตำรวจไปดูพบเป็นเยาวชนชายอายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหลัง 1 แผล จึงพาไปส่งโรงพยาบาล

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า กำลังกลับบ้านกับเพื่อน ระหว่างทางพบวัยรุ่น 2 คน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายสวนมา มองหน้าและจอดรถถามว่า เรียนที่ไหน แต่ตนยังไม่ได้ตอบ แต่คาดว่าทั้งคู่น่าจะเห็นข้อความอยู่หลังเสื้อช็อปที่ตนสวมใส่อยู่ จึงเปิดศึกชักมีดรุมทำร้าย

ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้ทั้งหมด 6 คน ทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 14-15 ปี เท่านั้น ซึ่งรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง เพราะผู้เสียหายอยู่ต่างสถาบัน ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่ายกายผู้อื่น และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง