คดีลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านบาท ครูปรีชา ปฏิเสธเบิกความเท็จ

View icon 62
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 11.00 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวโยงใยกับลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านบาท ดูเหมือนจะยังไม่จบง่าย ๆ หลังครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวาน ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว สามารถพูดคุยได้ดี แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระยะหนึ่ง

ส่วนปมเหตุจะมาจากเรื่องการสาบานกันก่อนหน้านี้ว่าให้มีอันเป็นไป ครูบอกไม่เคยสาบาน อีกทั้งไม่เคยรับสารภาพว่าเบิกความเท็จด้วย

หลังจาก นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา คู่กรณีลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านบาท ประสบอุบัติเหตุ บนถนนสายกาญจนบุรี - บ้านเนินพระงาม ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 11-12 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นถนน 2 ช่องจราจร และเป็นทางขึ้น-ลงเนิน ปรากฏว่า รถเก๋งของครูปรีชาพุ่งชนประสานงากับรถเก๋งสีขาวอย่างแรง ทำให้ครูปรีชาถูกแรงกระแทก เจ็บหน้าอก และซี่โครงหัก 1 ซี่ ส่วนคู่กรณีบาดเจ็บไม่มาก ได้ลงมาขอโทษ และช่วยเหลือเรียกรถพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

ความคืบหน้าอาการของครูปรีชา ซึ่งตอนนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เช้าวันนี้ ได้ติดต่อโทรศัพท์ไปพูดคุยกับครูปรีชา ซึ่งเล่าเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุว่า รถคู่กรณีขับลงจากเนิน เหมือนกับเขาวูบหลับในพุ่งมาชนอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บ ยังไม่รู้ว่าหมอจะให้พักรักษาตัวกี่วัน

หลายคนได้ตั้งข้อสังเกตว่า เป็นเพราะครูเคยสาบานหรือเปล่า ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งครูปฏิเสธอย่างแข็งขันในเรื่องนี้ รวมถึงไม่เคยให้การรับสารภาพในเรื่องเบิกความเท็จในชั้นศาลด้วย มีแต่ศาลฯ ให้ไกล่เกลี่ยกัน

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบ้าน ร้อยตำรวจโท จรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ หลังครูปรีชาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เชื่อทุกอย่างเป็นไปตามกรรม ลุงจรูญยืนยันไม่ถอนฟ้องครูปรีชา เพราะคดีอยู่ในกระบวนการพิจารณาของศาลแล้ว ส่วนตัวตนเชื่อในคำสาบาน และทุกอย่างเป็นไปตามกรรม ใครทำอะไรไว้ก็รับไปแบบนั้น

ก็ยังไม่รู้ว่าคดีลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านบาท จะจบลงเมื่อไร ในคดีเบิกความเท็จศาลได้คู่ความ 2 ฝ่าย อีกครั้ง ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้