หนุ่มหลงป่า ภูสอยดาว 7 วัน อยู่ๆเดินออกมาเอง เจ้าตัว เผย จำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ตัว

หนุ่มหลงป่า ภูสอยดาว 7 วัน อยู่ๆเดินออกมาเอง เจ้าตัว เผย จำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ตัว

View icon 182
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 14.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มหลงป่า ภูสอยดาว 7 วัน อยู่ๆเดินออกมาเอง เจ้าตัว เผย จำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีมีอะไรหล่นใส่ตัว จึงเดินออกมาตามทาง

11 กรกฎาคม 2567 นายทศพร ปภากุล ผอ.ส่วนอุทยาน สบอ.11 ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ ศูนย์บัญชาการค้นหาผู้ผลัดหลง อช.อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ อช.ภูสอยดาว ต้องอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 07.00 น.นายธัญวริช อายุ 27 ปี ผู้ที่สูญหายหลงป่าภูสอยดาว หลังการค้นหานาน 7 วัน นายธัญวริช เดินทางลงมาจากเขาสอยดาว สร้างความตื่นเต้น และดีใจ โดยมีบรรดาญาติต่างปลื้มปิติ และยินดี เมื่อพบตัวอยู่ผลัดหลง หลังจากอยู่ในป่า ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดได้นำตัว นายธัญวริช ส่งตัวไปโรงพยาบาลชาติตระการ

นายฟารุต ใจทัศน์กุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว เผยว่า ตนเองได้ซักถามเบื้องต้นกับ นายธัญวริช อายุ 27 ปี  ว่า เกิดอะไรขึ้น ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน  ถามว่า ได้ยินเสียงเฮลิคอปเตอร์ค้นหาหรือไม่ ก็ตอบว่า ไม่ได้ยินอะไรเลย ถามว่า ดำรงชีพอย่างไร ก็ตอบว่า ไม่ได้กินอะไรเลย จำอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ตัว รู้อีกที มีอะไร หล่นใส่ตัว จึงเดินออกมาตามเมื่อเวลา 07.00 น.ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปให้ดื่มน้ำและอาหาร ซึ่งจะมีอาการหนาวสั่นจากนั้นจึงตัวมาที่โรงพยาบาลชาติตระการตรวจรักษาในเบื้องต้นมีอาการออ่นเพลีย แพทย์ได้ให้น้ำเกลือ และในนอนพักผ่อนในโรงพยาบาลประมาณ 2 วัน เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง