เสพยาแล้วทรงพลัง พังประตูขโมยรถ จยย.

View icon 82
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 06.34 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกเดี่ยวพัง พังแม่กุญแจที่ล็อกประตูรั้ว เข้าไปลักรถจักรยานยนต์

เป็นภาพขณะคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ บุกพังแม่กุญแจล็อกประตูรั้ว และใช้ร่มงัดเปิดประตูที่ลงกลอนไว้ เข้าไปลักเอารถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านในบ้านพักในริมถนนลพบุรีราเมศวร์ หมู่ 1 ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แต่พบว่ารถจักรยานยนต์ล็อกคอไว้ จึงทั้งยก ทั้งลากออกไป และอาศัยป้ายโฆษณาบัง ใช้เท้าถีบเพื่อหักคอรถจักรยานยนต์ ก่อนจะใช้เหล็กเสียบเปิดสวิตช์สตาร์ตเครื่องขี่หลบหนีไป ซึ่งเจ้าของใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับ สภ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เมื่อวาน ตำรวจสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ลงพื้นที่สวนยาง ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จับกุม นายพงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะพาไปนำรถจักรยานยนต์ของกลางที่จอดไว้ในป่า ก่อนควบคุมตัวไปสอบปากคำ

ผู้ต้องหา ให้การว่า วันเกิดเหตุเดินผ่านหน้าบ้านหลังดังกล่าว และเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้าน จึงอยากได้นำไปขี่ใช้งาน จากนั้นจึงใช้คีมล็อกทุบทำลายแม่กุญแจ และใช้ร่มที่พังแล้วงัดกลอนประตู เปิดเข้าไปเข็นรถออกมา และใช้เท้าถีบทำลายล็อกคอรถจักรยานยนต์ และใช้เหล็กเจียรขันเปิดสวิตช์ แล้วขี่หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นตำรวจยังได้ตรวจปัสสาวะผู้ก่อเหตุพบเป็นสีม่วง จึงตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง