เพลิงไหม้บ้านไม้ ซอยจันทน์ 42

View icon 186
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนนี้มีเพลิงไหม้ในกรุงเทพฯ 2 จุด คือที่ย่านถนนจันทน์ และย่านพระโขนง เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ทั้งสองนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เพลิงไหม้บ้านไม้ ซอยจันทน์ 42
นี่เป็นเหตุเพลิงไหม้ในซอยจันทน์ 42 แขวงยานนาวา เขตสาทร ศูนย์วิทยุพระราม 199 ได้รับแจ้งตอนเที่ยงคืน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เป็นชุมชนปลูกบ้านติดกัน โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณชั้น 2 ก่อนลุกลามไปทั้งหลังอย่างรวดเร็ว มีไม้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ช่วงแรกมีชายติดอยู่ภายใน 1 คน แต่ช่วยเหลือออกมาได้ทัน ใช้เวลาประมาณไม่ถึง 30 นาที ก็คุมเพลิงเอาไว้ได้ มีบ้านเสียหาย 2 หลัง รถยนต์ 1 คัน มีผู้ได้รับความเดือดร้อน 7 ครอบครัว ขณะนี้ ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้สอบปากคำทุกคน และให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบหาสาเหตุแล้ว

เพลิงไหม้ตึกแถว ซอยพึ่งมี 32
ส่วนอีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นที่ซอยพึ่งมี 32 ถนนสุขุมวิท 93 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น มีกลุ่มควันที่ชั้น 3 ก่อนเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำดับ ประมาณ 20 นาทีจึงควบคุมเพลิงได้ เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง