หนุ่มวัย 23 ปี ขังตัวเองในห้องทำร้ายตัวเองจนเลือดกระจายทั่วห้อง

หนุ่มวัย 23 ปี ขังตัวเองในห้องทำร้ายตัวเองจนเลือดกระจายทั่วห้อง

View icon 104
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 07.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 23 ปี ขังตัวเองในห้องทำร้ายตัวเองจนเลือดกระจายทั่วห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล หลังตรวจสอบภายในห้องพบทั้ง กระดาษถูกเผา ยา ไม่ทราบชนิดวางอยู่กับเข็มฉีดยาที่ใช้แล้ว

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนขังตัวเองอยู่ในห้อง และทำร้ายตัวเอง โดยการใช้มีดกรีดคอ และจุดไฟเผาขยะในห้องภายในคอนโดแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งรีบประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุ พบนายกร อายุ 23 ปี นั่งอยู่บริเวณระเบียงโดยใช้มีดจี้คอตัวเอง และมีร่องรอยบาดแผลจากการกรีดคอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการเจรจาและ ได้เข้าชาร์จตัวยังมีดออกมาได้สำเร็จจึงได้ให้ทางกู้ภัยรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี จากการตรวจสอบภายในห้องพบมีกระดาษถูกเผาอยู่ภายในห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วห้องและมีตัวยา ไม่ทราบชนิดวางอยู่กับเข็มฉีดยาที่ใช้แล้ว คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีการฉีดยาเข้าในร่างกายตัวเองกู้ภัย จึงได้เก็บตัวอย่างของยา และเข็มฉีดยาไปให้ทางโรงพยาบาลตรวจสอบเพิ่มเติม

จากการสอบถามนายธนกฤต โชคมณีคุณ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีบุคคลทำร้ายร่างกายตัวเองก็รีบนำกำลังมาตรวจสอบ พบว่าผู้ก่อเหตุนั่งอยู่บริเวณระเบียงโดยมีมีดจ่อที่คอ เพื่อไม่ให้ใครเข้าใกล้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เจรจาด้วยการกล่อมและค่อยๆเดินเข้าไปจนสามารถชาร์จตัวช่วยเหลือเอาไว้ได้และให้กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นส่งโรงพยาบาลชลบุรี ในห้องก็พบยาไม่ทราบชนิดกับเข็มฉีดยาที่ผู้ก่อเหตุได้ฉีดเข้าร่างกายตัวเองและมีการเผากระดาษอยู่ภายในห้องน้ำชั้นสองกลิ่นเหม็นทั่วห้อง นอกจากนั้นยังพบคราบเลือดกระจายอยู่เต็มห้องเป็นจุดๆ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครรู้ว่าผู้ก่อเหตุเครียดเรื่องอะไรถึงได้มาทำแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง