รถ จยย.ย้อนศร ลื่นทรายล้ม ใส่ล้อรถกระบะเหยียบหัวดับสลด

รถ จยย.ย้อนศร ลื่นทรายล้ม ใส่ล้อรถกระบะเหยียบหัวดับสลด

View icon 171
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 09.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หญิงวัย 46 ปี ขี่รถ จยย.ย้อนศร ลื่นทรายล้ม ใส่ล้อรถกระบะ ไม่ทันเบรกเหยียบหัวดับสลด ญาติทราบข่าว เดินทางมาดู ร้องไห้กอดศพแทบขาดใจ

วันนี้ (12 ก.ค.67) เมื่อเวลา 06.00 น. ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ บุตรยี่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มคนขับเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน คู่ขนาน ขาเข้า กม 21 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์สีแดง อยู่ในสภาพล้มคว่ำลักษณะหันหัวย้อนศร มีร่างของ น.ส.พรรณราย อายุ 46 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เศษมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น บุตรชายและญาติหลังทราบข่าว เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ถึงกับช็อกกับเหตุการณ์ความสูญเสียในครั้งนี้ พากันร้องไห้ใจกอดศพแทบขาดใจ ท่ามกลางสายตาของเพื่อนร่วมงานและรถที่ผ่านมา จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้าพยุงตัวออกมานั่งพัก เพราะเกรงว่าจะช็อกจนหมดสติไปอีกราย

สอบถาม นายทินกร อายุ 52 ปี คนขับรถคู่กรณี ยืนรอให้การว่า รถของตนทับผู้เสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรสวนทางมา แล้วเกิดเสียหลักลื่นทรายบนถนน ทำให้ล้มมาใส่ล้อรถของตน จึงไม่ทันได้เหยียบเบรก พอจอดรถได้ ลงมาดูพบว่าหมวกกันน็อกของผู้ตายติดคารถอยู่ และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ชาวบ้าน เผยว่า จุดดังกล่าวมีการขับขี่ย้อนศรกันจนชินตา และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้เสียชีวิต พนักงานสอบสวนมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรที่นิติเวชสถาบันรามาจักรกรีนฤบดินทร์ พร้อมทั้งถ่ายภาพและลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยเชิญตัวคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง