ปัตตานี ลอบยิงอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต

ปัตตานี ลอบยิงอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต

View icon 554
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 12.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายลอบยิงอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต เหตุในพื้นที่ อ.หนองจิก ปัตตานี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมพื้นที่ ขยายผลติดตามตัวคนร้าย

วันนี้ (12 ก.ค.67) เวลา 07.00 น. หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ลอบยิงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต บริเวณคลองชลประทาน บ้านคอลอตันหยง หมู่ที่ 1 ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ทราบชื่อคือ อาสาสมัครทหารพราน เกียรติศักดิ์ แต้มช่วย อายุ 40 ปี สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 4316 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ซึ่งอยู่ในช่วงลาพัก

เหตุอุกอาจดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (11 ก.ค.67) อาสาสมัครทหารพราน เกียรติศักดิ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อออกไปหาปลาที่คลองชลประทาน ภายในหมู่บ้านคอลอตันหยง หมู่ที่ 1 จากนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจำนวน 1 นัด แต่ไม่ทราบทิศทาง ต่อมาในช่วงเช้าวันที่ 12 ก.ค.67 เวลา 07.00 น. ได้มีชาวบ้าน พบร่างของ อาสาสมัครทหารพราน เกียรติศักดิ์ เสียชีวิตอยู่ภายในคลองชลประทาน บริเวณใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ พร้อมด้วยอาวุธปืนยาว (ลูกกรดติดลำกล้อง) จำนวน 1 กระบอก และอุปกรณ์หาปลา ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้รีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน บ้านคอลอตันหยง และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ได้เข้าทำการตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง