ด.ต. ปืนโหดยิงเมียเจ็บ-ยิงตัวเอง

View icon 138
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 16.41 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดาบตำรวจหึงโหด คว้าปืนยิงภรรยาตัวเองบาดเจ็บสาหัส ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองตาม ชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

นี่เป็นนาทีที่ชาวบ้านเร่งนำตัว นางนันทิดา อายุ 42 ปี ขึ้นท้ายรถกระบะนำส่งโรงพยาบาล หลังถูกยิงที่แขนและขา อาการสาหัส ส่วนมือยิงไม่ใช่ใคร เป็นสามีของหญิงดังกล่าว ทราบชื่อคือ ดาบตำรวจ ปฏิภาณ ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.มัญจาคีรี มีบาดแผลกระสุนเฉียดที่หน้าผากและขมับขวา เหตุเกิดบริเวณบ้านพัก ตำบลโพนเพ็ก โดยพบกองเลือดที่ชั้นล่างของบ้าน และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ที่ลานดินหน้าบ้าน 2 ปลอก ในห้องนอนอีก 7 ปลอก

น้าของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านของ ดาบตำรวจ ปฏิภาณ อาศัยอยู่กับภรรยา และลูกอีก 2 คน ช่วง 07.00 น. ที่ผ่านมา เห็นนางนันทิดา ส่งลูกขึ้นรถตู้ไปเรียนหนังสือ จากนั้นประมาณ 30 นาที มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนพี่สาวของดาบตำรวจ ปฏิภาณ จะตะโกนขอความช่วยเหลือว่า ทั้งคู่ถูกยิงบาดเจ็บอยู่ในห้องนอน ญาติ ๆ จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล         

น้ายังเปิดเผยอีกว่า ฝ่ายหลานชาย เป็นตำรวจที่ สภ.มัญจาคีรี ช่วงที่ผ่านมา ไม่เคยบ่นหรือปรึกษาปัญหาที่ทำงาน แต่ทราบว่าสองคนผัวเมียทะเลาะกันบ่อย กระทั่งเกิดเหตุรุนแรงในครั้งนี้

ด้านเพื่อนบ้าน บอกว่า ครอบครัวนี้ ทะเลาะกันเป็นประจำ และมีบางครั้งผู้ก่อเหตุจะเอาปืนมายิง เพื่อระบายอารมณ์อยู่หน้าบ้าน แต่ชาวบ้านไม่กล้าแจ้งตำรวจ เพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจเอง โดยตำรวจที่ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกัน ก็คงเกิดจากการหึงหวงภรรยา

ด้าน ร้อยตำรวจเอก พงษ์พิชิต ธนาพันธ์ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.มัญจาคีรี เปิดเผยว่า ดาบตำรวจ ปฏิภาณ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการทำงาน และเรื่องร้องเรียน ส่วนปัญหาในครอบครัวนั้น ไม่ทราบ จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ทั้งสองทะเลาะกันบ่อย เรื่องความหึงหวง เพราะดาบตำรวจ ปฏิภาณ เคยมีภรรยามาก่อน แต่เลิกกันไปนานแล้ว โดยนางนันทิดา เป็นอดีตข้าราชการครู เมื่ออยู่กินกันก็มีบุตรด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้ชาย อายุ 13 ปี คนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 9 ขวบ

หลังจากนี้ต้องรอสอบปากคำ ดาบตำรวจ ปฏิภาณ ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้ง พร้อมทำเรื่องรายงานต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อพิจารณาว่า จะดำเนินการลงโทษในข้อหาใด หรือจะมีการดำเนินการอย่างไรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง