ทำเกินกว่าเหตุ ครูฝ่ายปกครองตีนักเรียน ม.3 จนนิ้วแตก

ทำเกินกว่าเหตุ ครูฝ่ายปกครองตีนักเรียน ม.3 จนนิ้วแตก

View icon 195
วันที่ 13 ก.ค. 2567 | 12.18 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ครูฝ่ายปกครองตีนักเรียน ม.3 ตามจำนวนเงินจนนิ้วแตก หลังไปซื้อของร้านค้าข้างโรงเรียน ผู้ปกครองร้องทำเกินกว่าเหตุ เพราะเด็กขออนุญาตครูประจำชั้นแล้ว

วันที่ 13 กรกฎาคม  2567 นายวีรยุทธ อายุ 32 ปี และนายสามารถ อายุ 55 ปี พ่อและตาของเด็กหญิงนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลนิคม อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกครูในโรงเรียนใช้ไม้เรียวตีมือจนนิ้วแตก

น้องแป้ง ( นามสมมุติ ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ผู้เสียหายที่ถูกครูตี เล่าว่า ตนเองและเพื่อนๆ ทั้งหมด 7 คน ได้ช่วยกันทำความสะอาดห้องเรียน เพราะครูประจำชั้นใช้ให้ทำความสะอาด หลังจากทำความสะอาดเสร็จ ตนเองและเพื่อนๆ หิวน้ำจึงขออนุญาตครูประจำชั้น ออกไปซื้อน้ำดื่มนอกโรงเรียน โดยครูประจำชั้นได้อนุญาต ให้ออกไปซื้อน้ำดื่มซึ่งเป็นน้ำอัดลม และขนมได้

แต่หลังจากซื้อเสร็จ ตนเองและเพื่อนๆ เดินกลับเข้ามาในโรงเรียน ก็ถูกครูฝ่ายปกครองเรียกไปตี โดยใช้ไม้เรียวตีที่ฝ่ามือ ตามจำนวนที่เด็กนักเรียนซื้อของ ใครซื้อ 20 บาท ก็ตี 20 ครั้ง ใครซื้อ 10 บาท ก็ตี 10 ครั้ง ทั้งๆ ที่พวกตนพยามบอกครูฝ่ายปกครองที่ทำโทษแล้วว่า ครูประจำชั้นได้อนุญาตให้ออกไปซื้อของได้ เพราะร้านค้าติดกับโรงเรียน

ซึ่งนายวีรยุทธ พ่อของเด็กผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองได้พาลูกสาวไปหาหมอ หลังจากครูฝ่ายปกครองทำโทษโดยใช้ไม้เรียวตีมือ ปรากฏว่าต้องใส่เฝือกที่นิ้วมือ ผู้ปกครองหลายคนไม่พอใจในการกระทำของครูคนดังกล่าว จึงออกมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะมองว่าครูทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง