ทำทีเป็นลูกค้า ชักปืนจี้แม่ค้าส้มตำ รัวยิงบังคับถอดสร้อยคอ

ทำทีเป็นลูกค้า ชักปืนจี้แม่ค้าส้มตำ รัวยิงบังคับถอดสร้อยคอ

View icon 554
วันที่ 13 ก.ค. 2567 | 14.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ขามาเป็นลูกค้า ขากลับออกลายโจร ชักอาวุธปืนบังคับแม่ค้าส้มตำถอดสร้อยทอง ก่อนรัวยิงกว่า 10 นัด ไม่ให้แม่ค้าตาม  

(13 ก.ค.67) ภาพวงจรปิดภายในร้านส้มตำบัน ไม่มีชื่อตั้งอยู่กลางซอยกระทุ่มล้ม9 ถนนพุทธมณฑลสาย4 หมู่ที่1 ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม บันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา15.53น. วันที่12กค.67 คนร้ายสวมเสื้อคลุมสีน้ำ สวมกางเกงสีดำและรองเท้าสีดำ ตัดผมรองทรง สูงประมาณ160-165ซม.อายุประมาณ25-35 ปี ขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าร้าน ก่อนทำทีเป็นลูกค้า เข้าสั่งส้มตำกิน หลังกินเสร็จคนร้ายได้เรียกเจ้าของร้านส้มตำไปหยิบเหล้าให้ 1 ขวด

ระหว่างนั้นคนร้ายได้เดินตามไปประกบใช้อาวุธปืนจี้ที่หัวแม่ค้า พร้อมห้ามส่งเสียงร้องเสียงดัง บังคับให้ถอดสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทให้คนร้าย แม่ค้าพูดเสียงดัง ทำให้คนร้ายไม่พอใจยิงปืนลงพื้น 1 นัด

ลูกชายแม่ค้านั่งอยู่ด้านนอกได้ยินเสียงปีนจึงได้วิ่งมาดูแม่ที่ร้าน คนร้ายจึงยิงใส่  กระสุนเฉียดไปถูกขอบประตู1นัด  จากนั้นแม่ค้าร้องให้คนช่วย คนร้ายก็ยิงขู่รัวอีก 6 นัด ก่อนขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดสตาร์ทเครื่องไว้ หลบหนีและยิงอีก 2 นัดไม่ให้ติดตามมา ก่อนขับหลบหนีออกมาทางถนนพุทธมณฑลสาย 4

ล่าสุดวันนี้ (13 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบกับนางสาวดวงดี  เจ้าของร้านส้มตำ บอกว่า ตอนนั้นมีคนร้านอยู่ในร้าน เป็นลูกค้าแค่คนเดียว ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคนร้ายเปิดเผยหน้าชัดเจน พูดไทยชัด และเป็นมิตร  มีเพียงสิ่งเดียวที่ตนสงสัยคือรถมอเตอร์ไซค์ของคนร้ายไม่ยอมดับเครื่อง ตนเองถาม คนร้ายบอกว่า ถ้าปิดเครื่องรถมันสตาร์ทยาก  ตอนที่คนร้ายเอาปืนมาจี้ ได้ขอร้องว่าอย่ายิง และยอมถอดสร้อยให้  แต่ก็พูดเสียงดังเพื่อให้ลูกชายอยู่นอกร้านได้ยิน

ด้านตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว หลังเกิดเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค7 เข้าเก็บหลักฐานภายในร้านที่เกิดเหตุ ส่วนความคืบหน้าขณะนี้ตำรวจได้แบ่งชุดสืบสวนออกติดตามพร้อมหาภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งเส้นทางมาก่อเหตุและหลังก่อเหตุ

เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายคนดังกล่าว ก่อนก่อเหตุได้ขับรถมาวนดูร้านส้มตำหลายครั้งพอสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ส่วนรถจยย.ที่ใช้เป็นรถแบบหญิงยังปิดป้ายทะเบียนแต่ไม่ทราบทะเบียน อยู่ระหว่างติดตาม ส่วนด้านอาวุธปืนเจ้าหน้าที่พฐ.ภ.7จะนำปลอกกระสุนปืนไปเปรียบเทียบกับแฟ้มอาชญากรรม ว่ามีตรงกับคดีที่ก่อเหตุที่อื่นหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง