บ้านนี้มีรักของแท้ พิธีบายศรีสู่ขวัญขึ้นบ้านใหม่แบบใด ให้เหมือนพ่อแม่เข้าพาขวัญแต่งงานอีกครั้ง

View icon 162
วันที่ 14 ก.ค. 2567 | 16.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ที่ลูกหลานเห็นแล้วยิ้มเขินตาม เมื่อพ่อแม่โชว์รักหวานในงานขึ้นบ้านใหม่ เปลี่ยนพิธีบายศรีสู่ขวัญขึ้นบ้านใหม่ ให้เหมือนพิธีเข้าพาขวัญแต่งงานเฉยเลย เมื่อมีลูกชายที่ใช้ TikTok ชื่อ “user32342419322351” หรือ “B_ไบท์” โพสต์คลิปวิดีโอโชว์หวานในงานขึ้นบ้านใหม่ของพ่อแม่ เป็นฤกษ์งามยามดีในวันที่ 10 ก.ค. 67

สำหรับภาพน่ารัก สุดประทับใจบรรดาลูกหลาน ของคู่รักรุ่นเก๋าครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ จ.สุรินทร์ เพราะระหว่างเข้าพิธีบายศรีสู่ขวัญในงานขึ้นบ้านใหม่ ผู้เป็นพ่อชื่อ “ตาหอย” ได้หอมแก้ม “ยายต้อย” ผู้เป็นศรีภรรยา จนได้รับเสียงเฮจากลูกหลาน และแขกที่มาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งทำให้ยายต้อยเขินอาย แต่ตาหอยยังไม่ยอมหยุด ยังโน้มกอดยายต้อยมาหอมอีกฟอดใหญ่ ถ้าไม่บอกว่างานนี้เป็นงานขึ้นบ้านใหม่ คนที่เห็นก็เข้าใจว่าเป็นงานแต่งงานของพ่อกับแม่ผู้โพสต์อีกครั้งแน่ ๆ แต่ใด ๆ คือน่ารักมาก เป็นความสุขของพ่อกับแม่ ยิ่งตอนผูกข้อมือ ยิ่งเหมือนงานแต่งงานเข้าไปใหญ่

อย่างไรก็ตาม แค่เห็นก็รู้แล้วว่าบ้านนี้มีแต่ความรัก ความอบอุ่น อยู่เย็นเป็นสุขอย่างแน่นอน เพราะเห็นความรักของพ่อแม่ ลูกหลานก็สุขใจยิ่งแล้ว ยกให้เลย บ้านนี้มีรักของแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง