นึกว่ามีเหตุร้าย ที่แท้เรียก ตร.จับกบ

View icon 56
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 06.16 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ขณะที่ ตำรวจ สภ.พระขาว กำลังออกตรวจสภาพจราจรอยู่ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวสองคนที่อยู่บนรถ จึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ เป็นอย่างไร ไปชม

ไม่ได้ให้ไปจับคนร้ายที่ไหน แต่ให้จับกบ โดยระหว่างที่ สิบตำรวจตรี พุฒิพงศ์ สุตะวงศ์ กำลังออกตรวจสภาพการจราจรอยู่บนถนนอยุธยา-เสนา ตำบลพระขาวอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบรถยนต์สีขาวจอดรถ และมีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเข้าไปดูและทำให้ถึงกับอึ้งไปเลย เพราะพบสองสาวอยู่ในอาการตื่นกลัว โดยมีกบที่ซื้อมาจะนำไปปล่อยที่วัดพระขาว จำนวน 5 ตัว หลุดออกมาจากถุงเนื่องจากผูกถุงไม่แน่น และกระโดดไปมาอยู่บริเวณที่วางเท้าที่นั่งด้านคนขับ ยังดีที่แม้จะตกใจแต่คนขับยังขับรถยนต์ชิดซ้ายและร้องขอความช่วยเหลือได้

แม้ว่าสิบตำรวจตรี พุฒิพงศ์ จะไม่เคยจับกบมาก่อน แต่ด้วยความเป็นตำรวจจึงต้องกลั้นใจให้การช่วยเหลือจับกบทั้งหมดใส่ถุงให้กับหญิงสาวทั้งสอง ก่อนมัดปากถุงให้แน่น แต่ไม่ลืมเจาะปากถุงพลาสติกให้เป็นรูให้กับหายใจได้ ก่อนนำไปใส่ไว้ข้างหลังรถ

คลิปนี้ถูกนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า Teerapong Uthayan และมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต้องบอกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง