ตามจับชายหึงโหดยิงแฟนสาว กลัวนอกใจ

View icon 72
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจเร่งขอศาลออกหมายจับ ชายหึงโหด ไล่ยิงแฟนสาวบาดเจ็บ ปมเหตุจากหึงหวง คิดว่าแฟนสาวปันใจให้ชายอื่น

ความคืบหน้าเหตุยิงกันบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบางกระจะ อำเภอเมืองจันทบุรี คนที่ก่อเหตุคือ นายสุภชีพ อายุ 40 ปี ส่วนคนที่ถูกยิงเป็นแฟนสาวของ นายสุภชีพ คือ นางสาวสุภาพร อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ขาขวา และเอว รวม 3 นัด ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวานทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปกับตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบปลอกกระสุนปืนตกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีทั้งปลอกกระสุนปืน และกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ใช้งาน

พี่สาวคนเจ็บเล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้ประมาณ 2 ปี ระหว่างที่คบหา มีปากเสียงกันเป็นประจำเรื่องหึงหวง โดยฝ่ายชายระแวงว่า แฟนสาวจะไปมีคนอื่น ก่อนจะเกิดเหตุประมาณ 2-3 วัน ก็มีปากเสียงทะเลาะกันอีก ถึงขั้นนำอาวุธปืนมาขู่ ทำให้ฝ่ายหญิงหนีกลับบ้าน

กระทั่งวันเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้วิดีโอคอลมาหา แต่น้องสาวบอกว่าไม่สะดวกคุย ทำให้ฝ่ายชายโมโหข่มขู่ว่าจะมาถล่มบ้าน จากนั้นไม่นานฝ่ายชายก็ขับรถมาที่บ้าน แล้วมีปากเสียงกันอีก ถึงขั้นชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงที่ศีรษะ แต่เคราะห์ดีกระสุนด้าน น้องสาวจึงวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากญาติ ฝ่ายชายก็ตามออกมาแล้วชักปืนไล่ยิงน้องสาว กระสุนถูกน้องสาว 3 นัด

ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน เบื้องต้นชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ติดตามตัว คาดว่าน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง