สอบเค้นชายติดยาเสพติด ข่มขืนเด็ก ป.6 จนท้อง

View icon 75
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจังหวัดขอนแก่น ตามจับชายติดยาเสพติดข่มขืนเด็กหญิงชั้น ป.6 แต่ยังปากแข็ง อ้างเด็กยั่วและสมยอมเอง

ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น สอบปากคำ นายสมบูรณ์ หรือ แป้ง อายุ 33 ปี หลังจับกุมได้ที่บ้านพัก ขณะเสพยาเสพติด สอดคล้องกับผลตรวจปัสสาวะที่เป็นสีม่วง อีกทั้งชาวบ้านยังชี้เบาะแสว่า เป็นคนข่มขืนเด็กหญิง อายุ 12 ปี เรียนชั้น ป.6 ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ จนตั้งครรภ์แล้วแท้ง เหตุเกิดต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว ถึงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นายแป้ง ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง โดยทำไป 2 ครั้ง หลังจากเด็กมาเล่นที่บ้าน และได้สัมผัสร่างกายตนเอง ทำให้อดใจไม่ไหว จึงมีเพศสัมพันธ์กัน 2 ครั้ง ซึ่งเด็กไม่ขัดขืน และตนเองก็ไม่ได้บังคับ แต่เป็นการสมยอม ไม่คิดว่าเด็กจะตั้งครรภ์ ทำให้ผู้ปกครองไปแจ้งความตำรวจและผู้นำชุมชน

ยายของเด็กบอกว่า พ่อ-แม่หลานแยกทางกัน จึงรับหลานมาเลี้ยง และถูกนายแป้ง ข่มขืน พร้อมทั้งข่มขู่หากนำเรื่องไปบอกคนอื่น ไม่งั้นจะฆ่าทิ้งทั้งบ้าน ทำให้หลานไม่กล้าบอกใคร ส่วนหลานตอนนี้ได้ย้ายไปเรียนต่างจังหวัดแล้ว และเรื่องคดีให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด ส่วนข้อหากระทำชำเราเด็กฯ แม้นายแป้ง จะสารภาพแล้ว ก็ต้องให้ทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ซึ่งวันนี้ (15 ก.ค.) ญาติจะพาผู้เสียหาย มาให้ปากคำตำรวจด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง