ผวา พบโครงกระดูกปริศนาถูกตัดมือ

View icon 54
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 06.18 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ทำเอาเจ้าของไร่อ้อยในพื้นที่อำเภอพยุหคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ถึงกับหวาดผวา พบโครงกระดูกมนุษย์ในไร่อ้อยคาดว่าถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งไว้ในสภาพถูกตัดมือทั้งสองข้าง ตรวจสอบเป็นเพศชาย

.เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยช่วงสายวานนี้ (14 ก.ค.) ภายในไร่อ้อยแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่ 8 ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี นครสวรรค์ โดยตำรวจ สภ.พยุหคีรี พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นไร่อ้อยของชาวบ้านอยู่ห่างจากชุมชนประมาณ 5 กิโลเมตรและเป็นพื้นที่เปลี่ยวไม่มีผู้คนผ่านไปมา

จากการตรวจสอบพบเป็นโครงกระดูกมนุษย์เพศชาย ไม่ทราบอายุ ไม่มีเอกสารหลักฐานภายในตัว อยู่ในสภาพไม่มีเนื้อเหลือแต่โครงกระดูกในทุกส่วน คาดว่าส่วนที่เป็นเนื้อน่าจะถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดกินไปแล้ว มีเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่บางส่วน พบที่มือทั้งสองข้างถูกตัดทิ้งแยกชิ้นส่วนออกมา แพทย์ระบุว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

ตำรวจเจ้าของคดีบอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบอายุ น่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดีคงต้องตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนว่า เป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นได้ตรวจสอบข้อมูลกับทางผู้นำท้องถิ่นในเขตตำบลท่าน้ำอ้อยแล้วไม่พบว่า ในช่วงที่ผ่านมามีการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่แต่อย่างใด โดยจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลที่โรงพยาบาลตำรวจต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่า อาจเกิดจากความขัดแย้งรุนแรงในปัญหาบางอย่าง เนื่องจากผู้เสียชีวิตถูกตัดมือทั้งสองข้างอย่างโหดเหี้ยม