ล่าคนร้ายยิงปืนขู่ 8 นัด ชิงทองแม่ค้าส้มตำ

View icon 72
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามกันต่อกับเหตุคนร้ายยิงปืนขู่แม่ค้าส้มตำ 8 นัด แล้วชิงสร้อยคอทองคำหน้ำหนัก 3 บาท หลบหนี ตอนนี้ตำรวจจังหวัดนครปฐม ส่งชุดสืบสวนตามล่าตัวอย่างไม่ลดละ 

เป็นพฤติกรรมอุกอาจของคนร้าย ที่สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดหน้าร้านส้มตำ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม แล้วเดินเข้าไปในร้านชิงสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 3 บาท จากเจ้าของร้านส้มตำ ก่อนที่ลูกชายและเพื่อนบ้านพยายามใช้อิฐปาใส่ จนถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เกือบ 10 นัด แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย

ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กระจายกำลังปูพรมตามล่าตัวจากกล้องวงจรปิด ยืนยันได้ว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนผ่านหน้าร้านส้มตำ 2-3 รอบ แต่ละรอบจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น ไม่สวมหมวกกันน็อก ไม่สวมเสื้อคลุม หรือขี่รถจักรยานยนต์ทำทีแวะซื้อน้ำก่อนถึงร้านส้มตำ เพื่อดูลาดเลาก่อนลงมือ

จากเบาะแสที่พบ เป็นเส้นทางหนีมุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี จึงเชื่อว่าคนร้ายจะยังซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังเช็กวงจรผิดเพิ่มเติมทุกจุด พร้อมทั้งให้ พฐ.ตรวจลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อเป็นหลักฐานทางคดี

ส่วนร้านส้มตำยังปิดต่อเนื่อง เพราะเจ้าของหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวั่นว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาอีก ตราบใดที่ตำรวจยังจับตัวไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง