2 วัยรุ่นแว๊นแข่งรถจยย. ก่อนเกี่ยวกันล้มถูกรถพ่วงทับดับทั้งคู่

2 วัยรุ่นแว๊นแข่งรถจยย. ก่อนเกี่ยวกันล้มถูกรถพ่วงทับดับทั้งคู่

View icon 936
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 08.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แก๊งวัยรุ่นรวมตัวกันแข่งรถจักรยานยนต์ ก่อนจะมี 2 คันเกี่ยวกันล้มกลางถนน ถูกรถพ่วงที่ตามมาเหยียบทั้งคนทั้งรถเสียชีวิต 2 คน

วันนี้ (15 ก.ค. 67) ร.ต.ท.เชษฐญาณิน เนียมเกาะเพ็ชร รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกพ่วงทับมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน บนถนนสายสุวินทวงศ์ ก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกสตาร์ไลท์ ขาเข้าเมือง ม.7 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพุทธโสธร และอาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบนายจักรพันธ์ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและขา และนายพรรธรพงษ์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเขาและหน้าแข้ง ทางอาสากู้ภัยฉะเชิงเทราจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

นอกจากนี้ บนถนนเลนกลางพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สภาพล้อหลังขวาบังโคลนฉีก มีชิ้นส่วนสมองและคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่มี นายเกียรติศักดิ์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้กันพบซากรถจักรยานยนต์ ของ นายภานุวัฒน์ อายุ 19 ปี ซึ่งถูกรถบรรทุกพ่วงทับที่ศีรษะนอนเสียชีวิต โดยมีพ่อและแม่นั่งร้องไห้กอดร่างลูกชายอยู่ และยังพบถจักรยานยนต์อีกคันกระเด็นตกลงไปอยู่ในป่าหญ้าข้างทางสภาพด้านหน้ารถพังเละ ซึ่งรถคันนี้เป๋นของ นายธนากร อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตข้าง นายภานุวัฒน์ สภาพศพศีรษะแตก มันสมองกระจายเต็มถนน เบื้องต้นแพทย์นิติเวชได้ให้อาสากู้ภัยนำร่างไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

ทางคนขับรถบรรทุกพ่วง เผยว่า ตนเองบรรทุกน้ำตาลมากจาก จ.สุพรรณบุรี กำลังนำไปส่งที่ จ.ชลบุรี ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์แซงรถของตนไป ก่อนจะเกี่ยวกันล้ม บริเวณหน้ารถของตน ทำให้ตนเบรกไม่ทัน ทับทั้งคนทั้งรถ
ขณะที่ นายศิริวัฒน์ อายุ 18 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า กลุ่มเพื่อนรวมตัวกันแข่งรถจักรยานยนต์ตั้งแต่หน้าวัดแซนต์ล็อค มีการหมอบแข่งกันมา ตนเองอยู่ที่ปั๊มน้ำมันเห็นกลุ่มเพื่อนขี่กันมาเป็นกลุ่ม จึงขี่รถตาม ก่อนจะเห็นรถทั้ง 2 คัน เกี่ยวกันล้มจนไฟแลบ ก่อนจะถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบซ้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมตรวจสอบภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงพยานแวดล้อมต่าง ๆ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป