เร่งตำรวจเอาผิดชายข่มขืนหญิงป่วยจิตเวช

View icon 114
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่ระยอง มีแม่ลูกคู่หนึ่งเข้ามาร้องสื่อมวลชน ว่าแม่ถูกข่มขืนในไร่มันสำปะหลัง ตั้งแต่เดือนมิถุนายน แต่จนถึงตอนนี้คดียังไม่คืบ

นี่เป็นภาพที่ผู้เสียหายพร้อมลูกสาว พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงอายุ 52 ปี และป่วยเป็นจิตเวช ถูกคนร้ายล่อลวงไปข่มขืน ซึ่งจุดดังกล่าวผู้เสียหายบอกว่ายังมีกางเกงที่เธอสวมในวันเกิดเหตุยังตกอยู่ในที่เกิดเหตุอยู่เลย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในพื้นที่ ตำบลชากบก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง สาเหตุที่ผู้เสียหายและลูกสาวมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ก็เพราะว่าเธอและลูกสาวไปแจ้งความแล้ว จากวันนั้นถึงวันนี้ชายผู้ก่อเหตุ ยังไม่ถูกดำเนินคดี

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ว่า ตนนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านไก่ย่าง คนร้ายบอกว่าจะพาไปส่งบ้านลูกสาว จึงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับเขา แต่พอเขาขับมาตรงโรงงานปลากระป๋องเก่า แถว ๆ หมู่ 8 ตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย เขาแกล้งทำรถล้ม แล้วพาตนไปข่มขืนในไร่มันสําปะหลัง

ล่าสุด เมื่อตำรวจ สภ.บ้านค่าย เห็นว่าผู้เสียหายร้องเรียนผู้สื่อข่าว ตำรวจก็เรียกสองแม่ลูกเข้าให้ปากคำทันที เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา โดยทางผู้กับการ สภ.บ้านค่าย บอกว่า เบื้องต้นได้เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำและทำบันทึกประจำวันแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย ถ้าแพทย์ยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง ก็จะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาพบ ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมสั่งการให้ตำรวจเจ้าของคดีเร่งทำงานให้เร็วที่สุด